x close

ผกก. หนังโป๊ เปิดใจเล่าประสบการณ์เบื้องหลังความสยิว สิ่งที่พบเจอ หลายครั้งก็สุดยี้


           ผู้กำกับหนังผู้ใหญ่ เล่าประสบการณ์เบื้องหลังความสยิว หลายครั้งคือความปั่นป่วน มีแม้แต่เรื่องชวนอี๋ แม้จะยี้ก็ต้องยอมเพื่อชอตเด็ด

เบื้องหลังการถ่ายทำหนังโป๊

           ในขณะที่เรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำหนังแต่ละเรื่องนั้น ต่างก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ไปกว่าสิ่งที่ปรากฏหน้ากล้อง แต่คงมีไม่กี่คนที่จะได้เห็นโลกเบื้องหลังของการถ่ายทำหนังผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตาม อีวาน ซีอีโอและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Alt Erotic นับเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้มีโอกาสเห็นสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น ในฐานะผู้ที่คร่ำหวอดและกำกับหนังผู้ใหญ่มานานถึง 20 ปี ซึ่งเขาก็ได้ออกมาเปิดใจ เล่าประสบการณ์จากคนทำงานเบื้องหลัง ผ่านทางเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2565 

           ในขณะที่อีวานยอมรับว่าเขาตกหลุมรักงานนี้ เขาก็ได้มีโอกาสเห็นอะไรหลาย ๆ อย่างที่เป็นการเปิดหูเปิดตาอย่างมากเช่นกัน โดยเขาชี้ว่าเคยเห็นเรื่องราวป่วน ๆ มาทุกรูปแบบแล้ว ไม่ว่าจะเป็น อึบิน ไปจนถึงการเลียโถส้วมสาธารณะ และการสู้กันกลางกองถ่าย

           อีวานเผยว่า ตอนที่เขาเพิ่งเริ่มเข้าสู่อุตสาหกรรมนี้ มันเป็นอะไรที่เปิดกว้างสำหรับทุก ๆ คน และก็มีเรื่องราวบ้าสุด ๆ เกิดขึ้นในกองถ่ายเยอะมาก โดยเขายังจำวันที่แสนโกลาหลวุ่นวายได้ เมื่อหนึ่งในนักแสดงสาวเกิดพาแฟนหนุ่มร่างยักษ์ของเธอตามไปที่กองถ่ายด้วย  

           "ครั้งหนึ่งเราถ่ายกันเป็นซีรีส์ มีผู้ชาย 2 คนเข้าฉากกับสาว ๆ แต่ผู้กำกับเองก็ต้องไปประจำตำแหน่งร่วมกับพวกเขาด้วย จึงต้องถอดกางเกงออก" อีวานเผย และย้ำว่ามันไม่ใช่เรื่องชวนยี๋อะไรเลย ก็แค่ส่วนหนึ่งของการถ่ายทำ
 
           ตามปกติแล้วนักแสดงจะไม่ได้รับอนุญาตให้พาคนรักมาที่กองถ่ายด้วย แต่ในครั้งนี้ผู้กำกับอนุญาตให้นักแสดงสาวพาแฟนหนุ่มเข้ามาที่กอง ระหว่างนั้นเราสังเกตเห็นว่าบริเวณหลังส่วนล่างของเธอ มีรอยสักว่า "ทรัพย์สินของเทรย์" อยู่ ซึ่งเขาก็ไม่มั่นใจว่าหมายถึงอะไร แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงกรีดร้องดังขึ้นกลางกอง แฟนหนุ่มร่างใหญ่ของเธอโผล่มายืนอยู่กลางห้อง ตะโกนด่าผู้กำกับว่ามาทำให้เกิดความเสียหายบนทรัพย์สินของเขา

           อีวานชี้ว่า แท้จริงแล้วชายคนดังกล่าวเข้ามาเห็นสิ่งที่ผู้กำกับทำแล้วเกิดสติแตก สุดท้ายทีมงานก็ต้องให้เขาออกไป และแฟนสาวของเขาก็ถูกไล่ออกหลังจากนั้น อีวานยอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวมาก เพราะชายคนนั้นตัวค่อนข้างใหญ่เลย
 
           นอกจากนี้ เขายังเคยจ้างนักแสดงสาวมาเข้าฉากในห้องน้ำสาธารณะ ซึ่งตามปกติแล้วทีมงานจะมีการทำความสะอาดห้องน้ำอย่างดี จนสามารถกินของที่วางบนฝารองนั่งได้ แต่เมื่อเป็นการถ่ายทำในห้องน้ำสาธารณะ ก็ไม่มีเวลาพอที่จะทำเช่นนั้น สภาพของมันคงแทบไม่อยากจะคุกเข่าลงไป

           อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เขากับนักแสดงสาวอยู่ในนั้น เธอก้มตัวอยู่เหนือฝารองชักโครกขณะแสดงฉากเซ็กส์ จนกระทั่งจบฉากเธอก็เลียไปตรงฝารองนั่ง ซึ่งทำให้เขาสะอิดสะเอียนอย่างมาก เขารู้สึกไม่สบายใจจริง ๆ ตอนที่ต้องถ่ายฉากนั้น แต่มีคนมากมายที่มายืนดูแล้วก็ส่งเสียงเชียร์
 
           อีวานยอมรับว่า ไม่ใช่แค่เรื่องในห้องน้ำเท่านั้นที่ชวนอี๋ เขายังมักจะเจออุจจาระลอยออกมาจากประตูหลังของนักแสดง เมื่อต้องถ่ายทำฉากที่เกี่ยวกับทวารหนัก
 
           แม้ว่าเขาจะค่อนข้างหัวโบราณ จนเมื่อเห็นสิ่งเหล่านี้แล้วก็รู้สึกแอบขนลุก และเป็นห่วงนักแสดงรายนั้น ๆ แต่มันก็มีความขัดแย้งในใจเขา เพราะเขาก็ต้องการชอตดี ๆ เช่นกัน ในฐานะผู้กำกับ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก. หนังโป๊ เปิดใจเล่าประสบการณ์เบื้องหลังความสยิว สิ่งที่พบเจอ หลายครั้งก็สุดยี้ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 16:34:07 246,094 อ่าน
TOP