x close

สาวเปิดเทคนิคลับสุดยอด ให้หนุ่มทำแฟนสำเร็จความใคร่ ฟินเป็นน้ำตกไนแองการา

         สาวเผยเทคนิคลับกับหนุ่ม ๆ วิธีทำให้แฟนสำเร็จความใคร่ ถึงจุดสุดยอดถึงใจ ฟินเป็นน้ำตกไนแองการา กลายเป็นไวรัลคนดูเกือบ 17 ล้าน

เคล็ดลับบนเตียง
ภาพจาก TikTok@taylahdavies1

         ปัญหาเรื่องเซ็กส์เป็นปัญหาสำคัญไม่น้อยสำหรับคู่รัก หลายคู่เข้ากันไม่ได้จนต้องแยกทางกันไป เหตุส่วนหนึ่งเพราะอาจจะเพราะไม่รู้ใจกันมากพอ ดังนั้นสำหรับบางคนจึงมีเคล็ดลับหรือเทคนิคพิเศษส่วนตัวที่แตกต่างกันไป

         วันที่ 26 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ หญิงสาวชื่อว่า เทย์ลา เดวิส ได้ออกมาเผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านทางบัญชี TikTok@taylahdavies1 ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 1 ล้าน โดยแบ่งปันเคล็ดลับที่เธอโปรดปราน สำหรับเหล่าผู้ชายทั้งหลาย เพื่อทำให้สาว ๆ คนรักของพวกเขา ถึงจุดสุดยอดแบบจุกอกจุกใจ ชนิดที่เรียกว่า ชุ่มฉ่ำเป็นน้ำตกไนแองการา

         โดยเทย์ลา ได้ทำท่าทางสาธิตพร้อมกับบอกว่า ให้ผู้ชายใช้มือข้างหนึ่งจับตรงหน้าท้องส่วนล่างของผู้หญิง ส่วนอีกข้างให้ใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปเคลื่อนไหวในที่ลับของผู้หญิง ลักษณะเหมือน "กวักนิ้วให้มานี่" จะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้

เคล็ดลับบนเตียง
ภาพจาก TikTok@taylahdavies1

         "ถ้าจะทำให้สาว ๆ น้ำตกไนแองการาไหลในห้องนอนลองวิธีนี้ดู ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำกราฟิกได้อย่างไร แต่คิดว่าคุณน่าจะเข้าใจสิ่งที่ฉันพูด" เทย์ล่า กล่าวพร้อมกับทำนิ้วมือแบบ "มานี่สิ" ทั้งนี้ เธอยังเผยเพิ่มเติมว่า "ฉันยังพบว่าการวางหมอนไว้ใต้ตัวคุณ เพื่อรองรับสะโพกของคุณนั้น ช่วยได้มาก ลองทำดู ขอให้โชคดี"

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเทย์ลาถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วมีผู้เข้าไปชมเกือบ 17 ล้านครั้ง พร้อมทั้งกดถูกใจราว 1.9 ล้านครั้ง ผู้หญิงหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า ลองนำคำแนะนำของเธอไปทำ และพบว่ามันได้ผลดีจริง


         อย่างไรก็ตาม มีบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับไอเดียของเทย์ลา โดยกล่าวว่า ผู้หญิงทุกคนมีสิ่งที่ชอบไม่เหมือนกัน ดังนั้นการรับฟังคู่ของแต่ละคนจึงเป็นสิ่งสำคัญ

เคล็ดลับบนเตียง
ภาพจาก TikTok@taylahdavies1

         "ฉันเป็นคนเดียวหรือเปล่า ที่คิดว่าการทำแบบนั้นน่าอึดอัดจริง ๆ ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะรู้สึกแย่ ถ้าทำแบบนั้น" คอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่ง ระบุ  

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดเทคนิคลับสุดยอด ให้หนุ่มทำแฟนสำเร็จความใคร่ ฟินเป็นน้ำตกไนแองการา อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2565 เวลา 09:53:01 83,775 อ่าน
TOP