x close

อุ๊งอิ๊ง เฉลย ทำไม พานทองแท้ จัดงานแต่งแบบเงียบ ๆ - ส่องประวัติ ติ๊ก ณัฐฐิญา เจ้าสาว


             อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร​  เฉลย ทำไม โอ๊ค พานทองแท้ พี่ชาย จัดงานแต่งเงียบ อวยพรบ่าวสาวมีหลานไว ๆ เผยโปรไลฟ์ ติ๊ก ณัฐฐิญา เจ้าสาว ดีกรีไม่ธรรมดา

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

             จากข่าวน่ายินดีของ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย กับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารสาวของโรงแรม SC PARK โดยแขกที่มาร่วมงาน มีเพียงผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น มีคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดาของนายพานทองแท้ รับหน้าเสื่อเป็นแม่งานหลัก ขณะที่ นายทักษิณ ชินวัตร บิดา และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ อา วิดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาวให้นายพานทองแท้นั้น

             อ่านข่าว : ลั่นระฆังวิวาห์ ! โอ๊ค พานทองแท้ ควงแฟนสาวผู้บริหารโรงแรมดัง แต่งงานเงียบเรียบง่าย

             วันที่ 27 มิถุนายน 2565  น.ส.แพทองธาร​ ชินวัต​ร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยน้องสาวนายพานทองแท้ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra เป็นภาพบรรยากาศอบอุ่นในงานแต่งของพี่ชาย พร้อมเล่าถึงเหตุผลที่พี่ชายและ น.ส.ณัฐฐิญา เลือกที่จะจัดพิธีแบบเรียบง่าย พร้อมกับอวยพรให้ทั้งคู่มีชีวิตคู่อย่างมีความสุข รวมทั้งหวังให้พี่ชายมีทายาทที่น่ารักในเร็ววันนี้

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

             น.ส.แพทองธาร​ ระบุว่า เจ้าบ่าวขี้เขินนนนน (เจ้าสาวก็ไม่ต่าง) พี่ชายแต่งงานแล้วค่ะ ไม่ต้องแปลกใจ ทำไมแต่งเงียบ พี่โอ๊คบอกว่าเขิน ถ้าต้องเป็นเจ้าภาพเอง ไปร่วมงานคนอื่นได้ งานตัวเองทำตัวไม่ถูก

             นับเป็นวันที่พิเศษมาก ๆ อีกวันของครอบครัวเรา ที่ได้ต้อนรับติ๊ก เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน ติ๊ก…นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ติ๊กยังมีจิตใจที่สวยมาก ๆ รักพี่โอ๊ค ดูแลเป็นห่วง จนพี่โอ๊ค กลายเป็นคนที่ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขอบคุณติ๊กที่รักพี่โอ๊คในแบบที่พี่โอ๊คเป็น มองเห็นข้อดีของกันและกันเสมอขอให้ทั้งคู่ มีความสุขมาก ๆ รักกันในวันที่ทุกข์ และในวันที่สุข อยู่ทีมเดียวกัน มีหลานอา มาให้ธิธารได้เป็นพี่สาวนะคะ รักทั้งคู่มาก ๆ จ้ะ


             สำหรับเจ้าสาวของ โอ๊ค พานทองแท้ วัย 42 ปี ชื่อจริงคือ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ มีชื่อเล่นว่า ติ๊ก  ปัจจุบันอายุ 35 ปี เป็นบุตรของ นางศรัญญา แสงสังข์ และ นายสมยศ ปวงคำ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ก่อนหน้านี้ ติ๊ก ณัฐฐิญา เคยทำงานที่ บริษัทริชบลู พร๊อพ เพอร์ตี้ จำกัด และปัจจุบันทำงานเป็นผู้บริหารของโรงแรม เอส.ซี.พาร์ค

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ing Shinawatra, เฟซบุ๊ก BizpromptinfoFanpage



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊งอิ๊ง เฉลย ทำไม พานทองแท้ จัดงานแต่งแบบเงียบ ๆ - ส่องประวัติ ติ๊ก ณัฐฐิญา เจ้าสาว โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2565 เวลา 09:26:17 58,671 อ่าน
TOP