x close

คู่รักสยอง ค้างค่าเช่า-ติดต่อไม่ได้ เจ้าของเปิดห้องดู ช็อกขนลุก เดินดูไปน้ำตาจะไหล

          คู่รักจากนรก ค้างค่าเช่า-ขาดการติดต่อ เจ้าของเปิดห้องดู ช็อกขนลุก สภาพห้องสุดสะพรึง เดินดูไปน้ำตาจะไหล

ห้องพักสกปรก
ภาพจาก TikTok@dayu7344

          ทำธุรกิจห้องเช่าต้องยอมรับความเสี่ยง โดยเฉพาะเรื่องของความสะอาด หลายครั้งที่เราได้เห็นสภาพชวนสะพรึงของห้องพัก ภายหลังจากผู้เช่าย้ายออกไป กลายเป็นฝันร้ายของทางเจ้าของที่ต้องพบเจอ

          และล่าสุดเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไต้หวัน ตามรายงานของเว็บไซต์ ETtoday เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 เผยว่า เจ้าของห้องเช่าในเมืองไทเป ได้ออกมาระบายทุกข์ผ่านทางชุมชนออนไลน์ว่า ได้ให้คู่รักคู่หนึ่งเช่าห้องพัก โดยเห็นว่ามีลูกที่เพิ่งคลอด และสถานการณ์ทางการเงินย่ำแย่ จึงเห็นใจตกลงให้เช่า โดยเรียกเก็บเงินมัดจำเพียงเดือนเดียว

          ทว่าหลังจากเข้าพักไม่นาน คู่รักดังกล่าวได้ค้างค่าเช่าเกิน 2 เดือน และก็ขาดการติดต่อไป ทางเจ้าของห้องเช่าจึงตัดสินใจไปเปิดห้องเพื่อตรวจสอบ ตอนแรกเมื่อใช้กุญแจไขเปิดประตู ก็พบว่าส่วนที่ล็อกประตูพังเสียหาย จึงให้ช่างมาช่วยเปิด และเมื่อเข้าไปภายในจะต้องตกตะลึงเข่าทรุดกับสภาพที่เห็น

ห้องพักสกปรก
ภาพจาก TikTok@dayu7344

          ภายในห้องพักเต็มไปด้วยขยะและของใช้ส่วนตัวที่ถูกทิ้งเอาไว้จนเต็มพื้นที่ ถุงพลาสติกและภาชนะบรรจุอาหารถูกทิ้งไว้เรี่ยราด ชวนให้น่าสะพรึงขยะแขยงไม่น้อย ส่วนในห้องน้ำมีกระดาษชำระวางกองสูงเป็นภูเขา มีคราบความสกปรกน่าสะอิดสะเอียน ราวกับไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นเวลาหลายปี

          หลังจากนั้น ทางเจ้าของห้องเช่าพยายามหาช่องทางติดต่อจนสำเร็จ ก่อนจะได้คำตอบจากคู่รักดังกล่าวว่าได้ย้ายไปอยู่เมืองอื่นแล้ว ทางเจ้าของห้องโกรธจัด ขอให้พวกเขากลับมาทำความสะอาดและนำขยะไปทิ้ง แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าพวกเขายอมกลับมาหรือไม่


          ภายหลังจากภาพถ่ายและคลิปวิดีโอสภาพภายในห้องนี้ถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็สร้างความตกใจให้กับผู้คนจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วทั้งเห็นใจเจ้าของห้องและไม่พอใจพฤติกรรมของคู่รักสุดโสโครกคู่นี้ โดยบางกล่าวว่า "รังหนูยังดูสะอาดกว่านี้", "นี่มันเกินไป มันเป็นนิสัยไม่ดี หรือตั้งใจ", "น่ารังเกียจมาก แถมมีลูกอยู่ด้วย อยู่กันไปได้ยังไง", "เห็นแล้วร้องไห้หนักมาก สงสารเจ้าของ"

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ห้องพักสกปรก
ภาพจาก TikTok@dayu7344

ห้องพักสกปรก
ภาพจาก TikTok@dayu7344

ห้องพักสกปรก
ภาพจาก TikTok@dayu7344

ห้องพักสกปรก
ภาพจาก TikTok@dayu7344

ห้องพักสกปรก
ภาพจาก TikTok@dayu7344


ขอบคุณข้อมูลจาก house.ettoday.net



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักสยอง ค้างค่าเช่า-ติดต่อไม่ได้ เจ้าของเปิดห้องดู ช็อกขนลุก เดินดูไปน้ำตาจะไหล โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 09:18:08 115,429 อ่าน
TOP