x close

อุทาหรณ์สาวสักผิดชีวิตเปลี่ยน สมัครงานไม่มีใครรับ ช่างใจดีลบให้ฟรี เจ็บหนักเพื่อชีวิตใหม่


         สาวสักผิดชีวิตเปลี่ยน ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ สุดท้ายต้องมาลบรอยสักด้วยการยิงเลเซอร์ใส่ แถมช่างใจดียอมลบให้ฟรี เพราะรู้ว่าไม่มีเงิน ผลจากการเจ็บ ตอนนี้ได้งานแล้ว พร้อมขอเตือน ใครคิดสักควรคิดให้ดี

อุทาหรณ์ รอยสักสมัครงานไม่ได้
ภาพจาก ช่อง 3

           สมัยนี้การสักได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย แต่ในหลายครั้งก็ยังเป็นอุปสรรคสำหรับสมัครงาน โดยเฉพาะการสักนอกร่มผ้าในที่ ๆ เห็นได้ชัด ดังนั้น ก่อนที่ใครจะสักอาจต้องคิดให้รอบคอบ มิเช่นนั้นอาจจะเจอปัญหาอย่างกรณีนี้

          วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก Chadmongkol Wiwak เจ้าของร้านสักแห่งหนึ่ง มีการโพสต์ถึงอุทาหรณ์ของคนชอบการสักว่า มีลูกค้ารายหนึ่งเป็นผู้หญิง ได้สักไว้ที่ข้อนิ้วทั้งหมด 3 ข้อ คือ นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง ที่เธอทำไปเพราะความคึกคะนอง สักตั้งแต่อายุ 15-16 ปี แต่ปรากฏว่า เมื่อเข้าสู่วัยทำงาน รอยสักของเธอทำให้สมัครงานไม่ได้ จนต้องมาขอร้องร้านสักให้ช่วยลบรอยสักให้หน่อย


           ความจริงแล้ว การลบรอยสักนั้นมีค่าใช้จ่าย ทางร้านกลับลบให้เธอฟรี ๆ เพราะเข้าใจหัวอกคนเคยหางานไม่ได้เช่นเดียวกัน ดังนั้น จึงอยากเอาเรื่องนี้มาเตือนทุกคนที่คิดสักนอกร่มผ้า ไม่ควรทำแบบนี้ เพราะมันมีผลกระทบ รวมถึงการลบรอยสัก เจ็บกว่าการสักมาก

           ผลจากการสัก ทางร้านสามารถลบรอยสักได้จริง เพียงแต่ว่าจุดที่สักยังมีรอยขาว ๆ ติดอยู่บ้าง


ร้านสักเปิดใจเล่า ขอเตือน ตอนลบเจ็บกว่าตอนสักมาก


           ช่อง 3 รายงานว่า ร้านดังกล่าวคือร้าน ช่างแซม รับสักลาย อยู่ที่แยกหนองกางปลา อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งนายฉัตรมงคล ช่างสักวัย 30 ปี เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านสักเล็ก ๆ มาประมาณ 2 ปี แต่กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน มีลูกค้าผู้หญิงทักมาทางเฟซบุ๊ก สอบถามเรื่องการลบรอยสัก เพราะไปสมัครงานไม่ได้เลย ไม่มีที่ไหนรับ จึงอยากให้ร้านช่วยลบรอยสักให้ เพียงแต่ว่าเธอก็ไม่มีเงิน ขอติดไว้ก่อนได้ไหม

          สุดท้ายทางช่างสักก็นัดให้เธอมาที่ร้าน ลบรอยสักให้ฟรี ๆ หลังจากนั้นลูกค้าคนนั้นก็ไปสมัครงานจนบริษัทเรียกสัมภาษณ์ คาดว่าน่าจะได้งานเร็ว ๆ นี้

          ทั้งนี้ ตนอยากฝากคนที่จะสัก ขอให้คิดถึงอนาคตด้วย อย่าคิดแต่สนุก อย่าคิดแค่ว่าชอบมัน เพราะเวลาไปสมัครงานจะไม่เกิดปัญหาแบบนี้อีก ซึ่งตอนที่ลบรอยสักนั้น เจ็บทรมานมาก เพราะถูกแสงเลเซอร์ยิงลบรอยสักจนผิวหนังพุพองเป็นรอย


เปิดใจคนสัก ตอนนี้ได้งานใหม่แล้ว เหมือนได้ชีวิตใหม่


          ส่วนน้องหยก (นามสมมติ) ลูกค้าคนดังกล่าววัย 26 ปี มีการโชว์นิ้วมือข้างที่ลบรอยสัก มีปลาสเตอร์แปะพันอยู่ เธอเล่าว่า รอยสักนี้สักมาตั้งแต่อายุ 19 ปี ซึ่งมันสร้างความเดือดร้อนกับชีวิตมาก เพราะไปสมัครงานกี่ที่ก็ไม่มีใครรับ ตนตกงาน ไม่มีเงิน จนต้องมาขอร้องร้านสักให้มาลบให้ พอลบรอยสักก็ได้งานทันที เหมือนตนได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง จึงอยากฝากคนที่คิดจะสัก ขอให้คิดดูให้ดี เพราะมันจะมีผลกับการสมัครงาน และการลบรอยสักเจ็บมาก

อุทาหรณ์ รอยสักสมัครงานไม่ได้
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์สาวสักผิดชีวิตเปลี่ยน สมัครงานไม่มีใครรับ ช่างใจดีลบให้ฟรี เจ็บหนักเพื่อชีวิตใหม่ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2565 เวลา 10:42:34 46,387 อ่าน
TOP