x close

คลิปไวรัล ตั้งโต๊ะขายกัญชาริมถนนข้าวสาร พี้กันสด ๆ ตรงนั้น ก็เสรีไปให้สุดเลยจ้า


          คลิปไวรัลตั้งโต๊ะขายกัญชาริมถนนข้าวสาร พี้กันสด ๆ ย้ำชัด ชอบรัฐบาลชุดนี้เพราะเรื่องนี้นี่แหละ ชาวเน็ตถาม ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ มีแต่จะสร้างปัญหา เสรีเกินไปไหม


           ตั้งแต่มีการเปิดนโยบายกัญชาเสรี ก็ทำให้เรื่องข่าวของการใช้กัญชามีโผล่ขึ้นตามหน้าสื่อมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะการใช้กัญชาเสรีอย่างผิดวิธี ผสมเข้าไปในอาหารโดย และทำให้บางคนที่กินเกิดอาการประสาทหลอน

           ล่าสุด วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว มีการลงคลิปริมถนนแห่งหนึ่ง มีการตั้งโต๊ะขายกัญชาอย่างชัดเจน คาดว่าน่าจะอยู่บริเวณถนนข้าวสาร โดยคนขายกำลังปรุงห่อกัญชาให้ พร้อมบรรยายสรรพคุณว่า "หลายคนติดใจกลิ่นเลย"


          ส่วนคนซื้อก็คุยสนุกสนาน เล่าว่า "สมัยเป็นหนุ่มนี่ผมดูดแหลกเป็นบ้องเลย ตอนนี้แก่แล้วดูดไม่ไหวแล้ว ตั้งพันลำ" จากนั้นมีลูกค้าคนอื่นถามว่า แล้วทำไมต้องจุดไฟตลอด คนขายบอกว่า เพราะมันออร์แกนิกไง ถ้าเป็นบุหรี่เนี่ย ไฟหมดไปนานแล้ว

คนซื้อบอกชัด ชอบรัฐบาลชุดนี้เพราะเรื่องกัญชา


          สุดท้าย คนซื้อพูดชัดเจนว่า "ชอบรัฐบาลชุดนี้อยู่เรื่องเดียวนี่แหละ" คนขายก็ผสมโรงยิ้ม ๆ บอกว่า "จริง ๆ ผมชอบตรงนี้แหละ เปิดให้ผมเฉย เสรีงง ๆ เลยอะ" จากนั้นคนขายก็ส่งมอบกัญชาให้คนซื้อ แนะนำว่า ให้ไปพี้ที่บ้านดีกว่า

          ด้านชาวเน็ตวิจารณ์ขรม ทำไมถึงขายกันโต้ง ๆ ริมถนนแบบนี้ นี่คือข้อเสียของการเสรีกัญชาชัด ๆ ทำให้คนทั่วไปเข้าถึงง่าย แล้วลูกหลานเราจะเป็นยังไง ถ้าอนาคตเกิดปัญหา ก็ต้องมาหาวิธีแก้อีก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปไวรัล ตั้งโต๊ะขายกัญชาริมถนนข้าวสาร พี้กันสด ๆ ตรงนั้น ก็เสรีไปให้สุดเลยจ้า อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2565 เวลา 11:46:01 7,380 อ่าน
TOP