x close

พ่อดีใจ ถ่ายรูปลูกให้ครอบครัวดู ไม่รู้ตัวเปิด Live Photo กลายเป็นภาพ...แม่ โชว์หรา !!


            แม่เล่าประสบการณ์สุดอาย พ่อดีใจถ่ายรูปเบบี๋แรกเกิดให้ครอบครัวดู ไม่รู้ตัวเปิดโหมด Live photo กลายเป็นโชว์ภาพลับแม่ สภาพหลังคลอด 

ถ่ายภาพผิด
ภาพจาก TikTok @@samanthabarlow863

            การคลอดลูกเป็นประสบการณ์ที่ยากยิ่งในชีวิตของผู้หญิง ภายหลังจากให้กำเนิดลูกน้อยออกมาได้สำเร็จปลอดภัย คุณแม่ต่างก็รู้สึกโล่งใจ แต่สำหรับคุณแม่วัยสาวรายนี้ การคลอดลูกครั้งหนึ่งของเธอ ทำให้เธอได้เจอกับประสบการณ์ที่น่าอับอายอย่างยิ่ง เพราะความดีใจของคุณพ่อเป็นเหตุ...

            เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวจากคุณแม่ซาแมนธา บาร์โลว์ ผู้ใช้บัญชี TikTok @@samanthabarlow863 เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้เผยคลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์สุดอับอาย จากการคลอดลูกคนที่สอง โดยหลังจากคลอดลูกเสร็จ ทีมแพทย์จะเย็บแผลคลอด และได้ส่งมอบลูกให้กับสามีของเธอที่ไปสังเกตการณ์ในห้องคลอด  

            จังหวะนั้นด้วยความที่คุณพ่อตื่นเต้นและดีใจมาก จึงรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป ต่อมาภายหลัง เขาได้ส่งรูปนั้นไปให้คุณแม่ของเขาได้ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของหลานที่เพิ่งเกิดมา คุณแม่ของเขาก็ดีใจมาก รีบส่งภาพนั้นเข้าไปในกลุ่มแชตของครอบครัว

ถ่ายภาพผิด
ภาพจาก TikTok @@samanthabarlow863

            เหตุการณ์ดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติทั่วไปเหมือนกับครอบครัวอื่น ๆ แต่ไม่เป็นเช่นนั้นสำหรับคุณแม่ซาแมนธา เนื่องจากภาพถ่ายเบบี๋ที่คุณพ่อถ่ายนั้น ดันเป็นภาพจากโหมด Live Photo ที่คุณพ่อลืมปิด ซึ่งผู้ที่ใช้โทรศัพท์ iPhone จะทราบดีกว่า มันเป็นฟีเจอร์ของกล้องถ่ายภาพ เมื่อจิ้มค้างที่รูปจะกลายเป็นคลิปวิดีโอสั้น ๆ ไม่กี่วินาที

            โดยโหมด Live Photo จะบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้น 1.5 วินาทีก่อนและหลังคุณถ่ายรูป ด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นปัญหาใหญ่ เพราะมันทำให้เห็นบางสิ่งที่น่าตกใจ ที่ไม่คิดว่ามันจะถ่ายติดไปกับรูปของเบบี๋ มันคือ ภาพถ่ายของซาแมนธาที่กำลังเปลือยเปล่า และอยู่ในสภาพที่ไม่น่าดูอย่างยิ่ง

            "ในวินาทีสุดท้าย สามีของฉันเอียงโทรศัพท์ขึ้น ทำให้เห็นฉันนอนแก้ผ้า อ้าขากว้าง กำลังถูกเย็บแผลคลอดอยู่บนเตียง รูปภาพนั้นถูกส่งไปยังพี่เขยของฉัน พ่อตาของฉัน และพี่สะใภ้ของฉัน ซึ่งเธอเปิดมันตอนที่กำลังสอนในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมปลาย ก่อนจะเพิ่งรู้ว่ามันเป็น Live Photo" ซาแมนธา กล่าว

            กว่าที่สามีของซาแมนธาจะรู้เรื่องนี้ ก็ไม่สามารถแก้ไขความผิดพลาดได้ เพราะแม้ว่าจะลบรูปไป แต่มันก็ถูกเผยแพร่ไปให้ทุกคนได้เห็นหมดแล้ว อย่างไรก็ดี เธอไม่ได้โกรธสามีหรือแม่สามี เธอเข้าใจว่ามันเป็นแค่ความไม่ได้ตั้งใจ

ถ่ายภาพผิด
ภาพจาก TikTok @@samanthabarlow863

            เรื่องราวของซาแมนธาได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ มีผู้เข้าไปชมเธอเล่ามากกว่า 1 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นตกตะลึง และในขณะเดียวกันก็อดที่จะหัวเราะไม่ได้ คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งแซวติดตลกว่า "ถ้าเป็นฉันคงไม่กล้าไปงานรวมญาติอีกเลย"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อดีใจ ถ่ายรูปลูกให้ครอบครัวดู ไม่รู้ตัวเปิด Live Photo กลายเป็นภาพ...แม่ โชว์หรา !! อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2565 เวลา 15:58:11 27,857 อ่าน
TOP