x close

น่ารัก... เมื่อทีมแตรวงเจอสาวขาแดนซ์ฝั่งนู้น งานบวชรอก่อน เพลงรักข้ามคลองต้องมา !


            ไวรัลคัก ๆ เมื่อทีมแตรวงเจอสาวฝั่งนู้น โชว์ลีลาฉายเดี่ยวเต้นสู้ชีวิต จัดเพลงรักข้ามคลองสู้กลับ ไม่มีใครยอมใคร โซเชียลเอ็นดูถามกันใหญ่ ตกลงฝั่งนี้ได้บวชไหม ?

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @tnw1992

            กลายเป็นคลิปเรียกรอยยิ้มในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้ TikTok @tnw1992 ได้โพสต์คลิปทีมแตรวงปะทะสาวขาแดนซ์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามคลอง พร้อมระบุว่า "รักข้ามคลองที่แท้ทรู นี่คือที่มาของเพลง แตรวงไม่สนใจนางรำหน้ารถเลยจร้า งามไส้"

            ในคลิปเผยให้เห็นบรรยากาศความสนุกสนานที่ทีมแตรวงกำลังบรรเลงเพลงรักข้ามคลอง โดยที่อีกฝั่งคลองก็มีสาวคนหนึ่ง ฉายเดี่ยวยืนโชว์ลีลาเต้นแบบสู้ชีวิต ทำเอาขบวนแตรวงที่เตรียมจะไปงานบวชไปต่อไม่ได้ ต้องหยุดสู้กลับทันที 

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @saiparn1503

            คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันที เนื่องจากความน่ารักของทั้งสองฝั่งทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ แซวกันเพียบ สนุกเขาแหละ ระยะทางไม่ใช่ปัญหาขอแค่เสียงดนตรีมาถึง เอาใจขบวนแตรวงไปเลยยสิครับ

            นอกจากนี้ ทางผู้โพสต์ได้เข้ามาคอมเมนต์ตามหาสาวขาแดนซ์คนดังกล่าว ซึ่งต่อมาสาวคนนี้ก็ได้เข้ามาแสดงตัว และบอกกลับไปว่า "อยู่นี่ อยู่ฝั่งนี้ ข้ามมาเลย 5555"

คลิปไวรัล

            ขณะที่สาวขาแดนซ์ เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปฝั่งของเธอเช่นกัน โดยใช้บัญชี TikTok @saiparn1503 ที่มาพร้อมแคปชั่นแซ่บ ๆ ว่า "ตอนแรกก็เต้นอยู่บนบ้านแหละ แตรวงโบกมือมาก็จัดให้" งานนี้บอกเลยไม่มีใครยอมใคร เพลงมาเราก็แค่เต้นสู้กลับไป อย่าไปกลัว อิอิ

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @tnw1992

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @saiparn1503

คลิปไวรัล

คลิปไวรัล

คลิปไวรัล

คลิปไวรัล

คลิปไวรัล

คลิปไวรัล

คลิปไวรัล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารัก... เมื่อทีมแตรวงเจอสาวขาแดนซ์ฝั่งนู้น งานบวชรอก่อน เพลงรักข้ามคลองต้องมา ! โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 16:53:53 56,415 อ่าน
TOP