x close

สาวแชร์ประสบการณ์หม่าล่ามื้ออร่อย แต่ไปจบที่ห้องฉุกเฉิน อายสุด ๆ หมอยังอมยิ้ม

         สาวแชร์ประสบการณ์กินหม่าล่า มื้อธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ สุดท้ายต้องไปจบลงที่ห้องฉุกเฉิน ทั้งเจ็บปวดแถมยังอาย อุทาหรณ์สายกินที่แท้จริง

พริกหม่าล่า
ภาพจาก TikTok@fuyumimirai

         คงไม่มีใครคาดคิด ว่าการออกไปกินข้าวนอกบ้านตามปกติกับคนในครอบครัว จะต้องลงเอยด้วยการเข้าห้องฉุกเฉิน เช่นเดียวกับสาวสิงคโปร์รายนี้ที่ไม่นึกจริง ๆ ว่าหม่าล่ามื้ออร่อยที่เธอชื่นชอบ จะทำให้ตัวเองได้รับความทรมานแถมยังอับอายแบบสุด ๆ

         โดยเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า สาวผู้ใช้ TikTok ชื่อ Fuyumimirai เพิ่งจะออกมาแชร์ประสบการณ์ของเธอให้แฟน ๆ ผู้ติดตามได้ชมกัน เรื่องมีอยู่ว่าเธอกับแม่ออกไปกินหม่าล่าที่ร้านหม้อไฟแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งจากคลิปก็จะเห็นว่ามีหม้อหม่าล่าที่เดือดปุด ๆ ดูน่ากิน พร้อมด้วยอาหารอื่น ๆ อยู่เต็มโต๊ะ

         ทุกอย่างก็ดูปกติดี จนกระทั่งหลังจากนั้นเรื่องราวก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะพริกเฉสวนไม่เป็นใจ จนทำให้เธอเจ็บปวดและทรมานมาก ๆ

         อย่างไรก็ตาม ที่เป็นเช่นนั้นไม่ใช่เพราะเกิดอาการแพ้ และรสเผ็ดร้อนติดชา ๆ ของอาหารมื้อนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย เพียงแต่พริกเสฉวนที่อยู่ในซุปหม่าล่า ดันเข้าไปแปะติดอยู่ที่คอของเธอ โดยที่เธอไม่สามารถนำมันออกมาได้

พริกหม่าล่า
ภาพจาก TikTok@fuyumimirai

         Fuyumimirai ชี้ว่า เธอไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากซดซุปหมาล่า กับกินเซตเห็ดเข้าไป แต่กลายเป็นว่าพริกเสฉวนดันไปติดคอ เธอพยายามกินข้าวกับไอศกรีมเข้าไปเยอะมาก ๆ เพื่อจะบรรเทาความรู้สึกไม่สบายในลำคอ ลองแม้กระทั่งใช้ช้อนและตะเกียบแยงคอดู แต่ก็ไม่ได้ผลเลยสักทาง

         ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจว่า ควรไปคลินิกที่อยู่ใกล้ ๆ แต่คลินิกที่ไปก็ดันไม่มีอุปกรณ์ที่จะใช้ช่วยเหลือเธอในสถานการณ์นี้ และพวกเขาก็แนะนำเธอให้ไปห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลแทน

         สุดท้าย Fuyumimirai ก็ลงเอยด้วยการเข้าห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลประจำมหาวิทยาลัยแห่งชาติ และใช้เวลาอยู่ที่นั่นหลายชั่วโมง หญิงสาวเผยว่าเธอต้องเผชิญความเก้อกระดากมาก ๆ ตอนที่เล่าให้หมอและพยาบาลฟังสิ่งที่เกิดขึ้นในร้านอาหาร


         "หน้าของทั้งหมอและพยาบาลตอนที่ฉันเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นนั้น.... อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ" แคปชั่นใน TikTok ระบุ

         Fuyumimirai เผยว่า หมอกับพยาบาลมองมาที่เธอแบบยิ้ม ๆ บางคนก็พยายามกลั้นยิ้มไว้ แต่โดยรวมทุกคนก็มีความเป็นมิตรและช่วยเหลือเธอดี

         อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่สงสัยว่าเธอคิดจะเก็บพริกเสฉวนเจ้าปัญหานั้นมาเป็นที่ระลึกไหม หญิงสาวปฏิเสธทันที บอกเลยว่าไม่ได้ขอหมอเก็บไว้ แล้วก็ไม่ได้อยากจะได้ด้วย เธอเจ็บปวดมากตอนนั้นและสิ่งเดียวที่อยากทำก็คือเอามันออกมา
 
         แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ คงจะกลายเป็นประสบการณ์กินหม่าล่าที่ยากจะลืม แต่หากถามว่าเรื่องแค่นี้จะกันเธอออกจากการกินอาหารโปรดในอนาคตหรือไม่ หญิงสาวยืนยันว่า "ไม่อย่างแน่นอน"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

พริกหม่าล่า
ภาพจาก TikTok@fuyumimirai

พริกหม่าล่า
ภาพจาก TikTok@fuyumimirai

พริกหม่าล่า
ภาพจาก TikTok@fuyumimirai

พริกหม่าล่า
ภาพจาก TikTok@fuyumimirai

พริกหม่าล่า
ภาพจาก TikTok@fuyumimirai

พริกหม่าล่า



ขอบคุณข้อมูลจาก เอเชียวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแชร์ประสบการณ์หม่าล่ามื้ออร่อย แต่ไปจบที่ห้องฉุกเฉิน อายสุด ๆ หมอยังอมยิ้ม อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 20:18:44 47,850 อ่าน
TOP