x close

โอ้ว..เจ้าของจ้างคนงานช่วยรื้อบ้าน ขนอิฐขนปูนงานหนัก ไหงกลายเป็นสาวแซ่บเบอร์นี้


           เจ้าของบ้านจ้างคนงานช่วยรื้อบ้าน ขนอิฐขนปูนงานหนัก แต่ไหงกลายเป็นสาวแซ่บเบอร์นี้ ภาพถูกแชร์เป็นไวรัล ทำโซเชียลฮือฮาตาวาว


         วันที่ 30 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า ในไต้หวันปัจจุบันกำลังเผชิญปัญหาการขาดแคลนแรงงานอย่างมาก ทำให้หลายโครงการก่อสร้าง รวมไปถึงนายจ้างจำเป็นต้องขึ้นค่าแรงเพื่อจ้างคนมาทำงาน อย่างไรก็ดี เมื่อเร็ว ๆ นี้ ดูเหมือนว่าเจ้าของบ้านรายหนึ่งซึ่งกำลังจะรื้อบ้าน สามารถหาคนงาน (ทดแทน) มาช่วยทำงานก่อสร้างได้อย่างไม่ยากเย็น

         โดยชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้แชร์ภาพลงเฟซบุ๊กชุมชนสาธารณะ 爆廢公社公開版 ซึ่งมีสมาชิกกว่า 1.1 ล้าน พร้อมระบุว่า สมัยนี้ค่าแรงแพงและจ้างยาก จึงติดต่อไปหาสาว "รับงานจ้าง" มาช่วยทำงานชั่วคราว ไม่ใช่แค่ราคาพอ ๆ กัน แต่ยังดูสบายตา เธอมาในชุดสุดเซ็กซี่พร้อมรองเท้าส้นสูง และแม้จะเห็นเพียงแผ่นหลังกับผมที่ยาวสลวย แต่ท่าทางของเธอก็ดูเอาจริงเอาจังแบบสุด ๆ ช่วยขนอิฐขนปูนใส่ถุงอย่างกระฉับกระเฉง  


         โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของผู้ใช้โซเชียลอย่างรวดเร็ว ต่างพากันเข้าไปกดถูกใจ หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นบอกชื่นชอบ แม้ว่าภาพรวมจะดูค่อนข้างไม่สอดคล้องกันจนดูน่าประหลาดใจ ราวกับว่าสาวแซ่บเข้ามาผิดที่ผิดทาง หรือบังเอิญหลงเข้าไปโผล่ไปในสถานที่ก่อสร้างนั้น

         ชาวเน็ตส่วนหนึ่งเข้าไปแซวติดตลก กล่าวว่า "เห็นแบบนี้แล้วมีแรงทำงานขึ้นมา 100%", "เพลินตาเพลินใจ ทำงานไปก็เหนื่อยน้อยลง", "แต่ก็น่าจะทำงานลำบากขึ้นอยู่นะ" ในขณะที่บางคนก็คิดจริงจัง ถามว่า "เธอจะทำงานก่อสร้างแบบนี้ได้จริงจนครบตามชั่วโมงที่จ้างได้เหรอ มันเกินไปหรือเปล่า"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้ว..เจ้าของจ้างคนงานช่วยรื้อบ้าน ขนอิฐขนปูนงานหนัก ไหงกลายเป็นสาวแซ่บเบอร์นี้ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 11:22:57 51,950 อ่าน
TOP