x close

เพจวันนี้ชัชชาติ PR อะไร ประกาศปิดตัว คนจ้างชิ่งไม่จ่ายเงิน พีคสุด อ.เจษฎ์ โพสต์ทีวงแตก


          เพจ วันนี้ชัชชาติ PR อะไร ประกาศปิดตัวลง หลังโพสต์แซะชัชชาตินานเป็นเดือน โดยสาเหตุที่ปิดตัวนั้น เพราะคนจ้างทำหายไป ชาวเน็ตต่างขำขัน แต่พีคสุดคือ อ.เจษฎา มาโพสต์แบบนี้ นี่คือนักตบในตำนานหรือเปล่า

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

          นับตั้งแต่นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เข้ารับตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) อย่างเป็นทางการ ก็มีการดำเนินนโยบายการทำงานแบบเชิงรุก มีการไลฟ์การทำงานให้ประชาชนเห็นความเคลื่อนไหวโดยตลอดว่า วันหนึ่งนั้นทำอะไรไปบ้าง อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็มีคนบางกลุ่มมองว่านายชัชชาติสร้างภาพ แต่งานไม่เดิน จึงมีการตั้งเพจ วันนี้ชัชชาติ PR อะไร เพื่อติดตามการทำงาน พร้อมตั้งคำถามกึ่ง ๆ เสียดสีด้วย เช่น วัน ๆ เอาแต่ไลฟ์ไม่ทำงาน มีแต่รับงานกินข้าว เป็นต้น

          ล่าสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก วันนี้ชัชชาติ PR อะไร มีการประกาศปิดตัวลง โดยมีการเขียนข้อความว่า วันนี้หนูเลิกทำเพจแล้ว ไม่ใช่หาทางลง แต่คนว่าจ้างหายตัวไปแบบปริศนา คาดว่าน่าจะหายตัวไปอีกนาน ส่วนตนนั้นแค่เข้ามาช่วยตอนเขาไม่อยู่เท่านั้น

ต้นเหตุคือ เซเลปสลิ่มคนหนึ่งที่จ้างทำเพจหายไป เชิดไม่จ่ายเงิน


ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

          สำหรับต้นเหตุของเรื่องนี้ มีคนตั้งข้อสงสัยเอาไว้ว่า เพจดังกล่าวมีการถูก "เซเลปสลิ่ม" ว่าจ้างให้ช่วยทำเพจเสียดสีชัชชาติ ขณะที่อีกมุมหนึ่งคือ ก็ทำสินค้าจำพวกยาดม ทำของขาย ทำให้คนที่มีความชอบกลุ่มการเมืองกลุ่มเดียวกันแห่กันไปอุดหนุน จนสุดท้าย "เซเลปสลิ่ม" คนนี้หายตัวไป เช็คที่จ่ายค่าการผลิตสินค้ารวมถึงค่าจ้างแอดมินเพจก็เด้งไปด้วย จนนำไปสู่การเลิกทำเพจอย่างที่เห็น

          อย่างไรก็ตาม คนโพสต์ในเพจ วันนี้ชัชชาติ PR อะไร ยังคงใจดี ฝากบอกถึงลูกเพจว่า ใครที่สั่งของเอาไว้ให้ทำใจ มีโอกาสเสียเงินฟรี และอยากเตือนว่า ไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อในความเป็นเซเลปสลิ่มที่ดูน่าเชื่อถือ ป้องกันเขาไปหลอกคนอื่นอีก


          นอกจากนี้ทางเพจยังระบุเพิ่มเติมว่า สลิ่มดี ๆ มีเยอะ แต่สลิ่มสร้างภาพในโลกโซเชียลก็มี อย่าถูกหลอกแบบหนูนะคะ แจ้งความไปก็เท่านั้น คำถามคือ ตอนนี้หนูเป็นเหยื่อ แต่ทำไมพี่ ๆ กดขำกัน และถ้าเขาคนนั้นกลับมาเมื่อไหร่ ขอให้พี่ ๆ ให้โอกาสเขาทำเพจอีกครั้งด้วยนะ

อ.เจษฎา มาที กลายเป็นความพีคอยู่ที่นี่


ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่พีคที่สุดในเรื่องนี้คือ นายเจษฎา เด่นดวงบริพันธุ์ อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เข้ามาโพสต์ "ให้กำลังใจ" เพจดังกล่าวด้วย ทำเอาคนอื่น ๆ เห็นแล้วงงเป็นไก่ตาแตก ไม่คิดว่านายเจษฎาจะโพสต์อะไรแบบนี้ พร้อมถามกลับว่า นี่ให้กำลังใจจริง ๆ หรือมีอะไรซ่อนอยู่กันแน่

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจวันนี้ชัชชาติ PR อะไร ประกาศปิดตัว คนจ้างชิ่งไม่จ่ายเงิน พีคสุด อ.เจษฎ์ โพสต์ทีวงแตก อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 12:52:11 10,097 อ่าน
TOP