x close

หญิงไก่ ไม่ยอม ! โดนกล่าวหา กิ๊กกับทักษิณ แจ้งความกองปราบฯ เอาผิดอดีตอาจารย์ปล่อยข่าวมั่ว

          หญิงไก่ ไม่ยอม บุกกองปราบฯ แจ้งเอาผิดอดีตอาจารย์ กล่าวหา กิ๊กกับทักษิณ แฉโดนอีกฝ่ายแบล็กเมล์ 100 ล้านจนสุดทน เตรียมหลักฐานแจ้งความกลับ ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

หญิงไก่กิ๊กทักษิณ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากกรณี น.ส.ญาดาภา (สงวนนามสกุล) อายุ 79 ปี อดีตอาจารย์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง นำเอกสารหลักฐานเข้าร้องเรียนกับทางเพจสายไหมต้องรอด ว่า ถูกนางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ หญิงไก่ เข้ามาตีสนิทขอเป็นลูกบุญธรรม และหลอกเอาเงินและทรัพย์สิน โฉนดที่ดินไปจำนองมูลค่าร่วม 20 ล้านบาท ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับหญิงไก่

          ต่อมาพบว่าอดีตอาจารย์ ได้ออกมาสัมภาษณ์เพจสายไหมต้องรอด อ้างนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นกิ๊กกับหญิงไก่ มีการส่งเงินมาเลี้ยงดูพร้อมแสดงภาพเช็คดราฟต์ มูลค่า 50 ล้านยูโร คิดเป็นเงินไทยมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท นั้น

          ล่าสุด (29 มิถุนายน 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า หญิงไก่ พร้อมนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง ทนายความ เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม (บก.ป) แจ้งความดำเนินคดีกับ นางญาดา พร้อมหลักฐานเป็นคลิป และภาพข่าวที่นางญาดา ออกมากล่าวหาผ่านสื่อ ทั้งเรื่องหลอกเอาเงินและทรัพย์สินร่วม 20 ล้าน และเรื่องเป็นกิ๊กกับนายทักษิณ

หญิงไก่กิ๊กทักษิณ
ภาพจาก Instagram thaksinlive

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ทางพนักงานสอบสวน บก.ป. ได้ชี้แจงกับหญิงไก่ว่า ไม่ได้รับคดีดังกล่าวไว้ พร้อมแนะนำอาจารย์ผู้เสียหายให้ไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้ หญิงไก่ เผยว่า หลังพ้นโทษ ตนก็ได้ใช้ชีวิตเงียบ ๆ มีครอบครัวที่ดี และทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ไม่อยากเป็นข่าวอะไรอีก แต่กลับมาถูกอดีตอาจารย์คนนี้ ออกมาให้ข่าวเท็จกับสื่อ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งที่ตนไม่เคยมีประวัติฉ้อโกง หลอกลวง คดีค้ามนุษย์ก็ยกฟ้องหมด

          ดังนั้นจึงอยากขอชี้แจงความจริงกับสื่อว่า อดีตอาจารย์ที่มาแจ้งความตน เคยขอให้ทนายรณณรงค์ช่วย แต่ถูกปฏิเสธไม่รับทำคดีให้ เพราะไม่มีหลักฐานใด ๆ

แฉมาแฉกลับ ! แท้จริงตนเองคือเหยื่อ โดนอีกฝ่ายขู่แบล็กเมล์ทุกวัน ขอเงิน 100 ล้าน

          หญิงไก่ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาถูกอดีตอาจารย์คนนี้ โทรศัพท์มาข่มขู่แบล็กเมล์แทบทุกวัน ล่าสุดบอกจะขอเงิน 100 ล้านบาท ถ้าไม่ยอมให้จะเจอดี ตกเป็นข่าวดังทั้งตระกูล ซึ่งตนมีคลิปเสียงการสนทนาดังกล่าวเป็นหลักฐาน

          อย่างไรก็ตาม ทาง บก.น.2 และ สน.ประชาชื่น จะดูรายละเอียดในคดีที่ถูกแจ้งความว่ามีอะไรบ้าง ก่อนจะแจ้งความกลับเอาผิดในคดีต่าง ๆ ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงไก่ ไม่ยอม ! โดนกล่าวหา กิ๊กกับทักษิณ แจ้งความกองปราบฯ เอาผิดอดีตอาจารย์ปล่อยข่าวมั่ว อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 14:26:56 6,197 อ่าน
TOP