x close

ค้น Google Maps ส่องดูเมือง ตะลึงเจอภาพ 18+ โผล่หรา โซเชียลแห่ชี้พิกัดสุดฮอต


           มาอีกรอบ ชาวเน็ตชี้เป้าพิกัดร้อน 18+ บน Google Maps จะส่องหาชื่อเมือง กลับเจอภาพสยิว 2 สาวเปลือย พร้อมหนุ่มร้อนรักรายเดิม

ภาพ 18+ โผล่ Google Maps
ภาพจาก Google Maps

           ในขณะที่หลายคนต่างคุ้นเคยกันดีกับการใช้ Google Maps เพื่อสำรวจเส้นทางหรือสถานที่แห่งต่าง ๆ แต่หลายครั้งก็ต้องตะลึง เมื่อได้เจอภาพลับโผล่มาชนิดที่คาดไม่ถึง เช่นเดียวกับเมื่อไม่นานมานี้ที่ชาวเน็ตในไต้หวันได้ไปส่องพิกัด "ป่าดิบชื้นแอมะซอน" แต่แทนที่จะได้เห็นภาพป่า กลับมีภาพ 18+ ของหนุ่มที่ถ่ายภาพมีเซ็กส์กับสาวแบบ 360 องศา มาแทน

มาไงเนี่ย ! เปิด Google Maps อยู่ดี ๆ ผงะเจอภาพ 18+ เต็มตา คนแห่ส่องพิกัดสุดเร่าร้อน  

           ล่าสุด (30 มิถุนายน 2565) โลกออนไลน์ของไต้หวันก็ได้เกิดกระแสฮือฮาอีกครั้ง จากการเสิร์ช Google Maps ค้นหาคำว่า "โทรอนโต" ซึ่งข้อมูลจากเว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ในขณะที่ชาวเน็ตอีกรายพยายามเสิร์ชดูข้อมูลที่ตั้งของโทรอนโต เมืองใหญ่ในรัฐออนแทริโอ ประเทศแคนาดา ก็ต้องอึ้งเมื่อจู่ ๆ ก็มีภาพของ 2 สาวในสภาพเปลือยกาย โผล่ออกมาในเห็นในแผนที่

ภาพ 18+ โผล่ Google Maps
ภาพจาก Google Maps

           และเรื่องดังกล่าวก็กลายมาเป็นที่พูดถึงกันสนั่นโซเชียลทันที เมื่อมีคนนำมาโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก ชี้เป้าให้คนรีบไปส่องดู Google Maps กันด่วน ๆ โดยให้เสิร์ชคำว่า "โทรอนโต" จากนั้นก็กดเลือกชมวิวแบบสตรีตวิว ก็จะเห็นภาพของใครบางคนที่ส่งยิ้มสดใสมา


           กลายเป็นว่าบุคคลดังกล่าว ก็คือชายคนเดียวกับที่โผล่มาในภาพ ป่าดิบชื้นแอมะซอน แต่ในครั้งนี้เขากลับทำแลนด์มาร์กสถานที่แห่งนี้ไว้ด้วยภาพเซลฟี่ของตัวเอง พร้อมกับสาวเปลือยกาย 2 คน

           อย่างไรก็ตาม หลังจากปรากฏเป็นข่าว ทาง Google Maps ก็ได้ลบภาพที่เป็นประเด็นไปแล้ว เหลือเพียงภาพทางเดินธรรมดา

ภาพ 18+ โผล่ Google Maps
ภาพจาก Google Maps

ภาพ 18+ โผล่ Google Maps
ภาพจาก Google Maps

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday, appledaily

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้น Google Maps ส่องดูเมือง ตะลึงเจอภาพ 18+ โผล่หรา โซเชียลแห่ชี้พิกัดสุดฮอต อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 14:36:50 19,080 อ่าน
TOP