x close

ชายคลั่งปีนบุกรั้วโรงเรียนหอวัง เจอครูเห็นตะครุบทันควัน กลายเป็นเหตุร้ายเกิด 2 วันซ้อน


          ชายคลั่งปีนบุกรั้วโรงเรียนหอวัง ฉวยโอกาสตอนนักการไม่เห็น แต่กลับพลาดท่าถูกครูเห็น เจอตะครุบทันควัน ด้านนักเรียนไม่ผวา ยังคงเรียนได้ตามปกติ โดยก่อนหน้านี้ มีนักเรียนโดนวินมอเตอร์ไซค์จี้เงินสด 100 บาท


          วันที่ 30 มิถุนายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุชายสติไม่ดีคลุ้มคลั่งปีนรั้วโรงเรียนหอวัง ก่อนที่ครูและภารโรงช่วยกันจับกุมตัวส่ง สน.พหลโยธิน จากนั้นผู้สื่อข่าวลงพื้นที่โรงเรียน สำรวจบริเวณประตูทางเข้าที่เคยเปิดรับนักเรียนช่วง 06.00-08.30 น. และจะปิดไว้ตลอดทั้งวัน พบว่า มีรั้วปูนความสูง 2.20 เมตร บนรั้วมีเหล็กแหลมป้องกันการปีน แต่เสาประตูโรงเรียนสามารถใช้เท้าเหยียบขึ้นไปบนรั้วแล้วกระโดดเข้าไปในโรงเรียนได้

          นักการภารโรงเล่าว่า ตอนที่ชายคนนั้นปีนรั้วเข้ามาตนไม่เห็น แต่ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ เห็นว่า ชายคนดังกล่าวเดินผ่านไปมาหน้าประตูหลายรอบ ตนพยายามสอบถาม แต่เขาก็ไม่ได้ตอบอะไร พยักหน้าบอกว่า "อืม ๆ" เท่านั้น ดังนั้น ตนเชื่อว่าจังหวะที่ชายคนนี้ปีนรั้วเข้ามา เป็นช่วงที่ตนเดินไปเอาของ ไม่มีคนเห็นพอดี แต่ก็ไม่ทันไร ครูเวรเห็นชายคนนี้ปีนมาทันจึงเข้าล็อกตัวตั้งแต่ทางเข้าโรงเรียนเลย

          ในเบื้องต้น ชายคนนี้แต่งกายดีเหมือนคนปกติทั่วไป และไม่น่ามีอาวุธ เพราะในมือไม่ได้ถืออะไรเข้ามา ส่วนจะมีประวัติอย่างไรและมีเจตนาเข้ามาเพื่ออะไร ครูเวรจะเป็นคนสอบสวน ตนไม่ทราบ


          ความจริงประตูด้านนี้เคยเปิดใช้มานานแล้ว แต่ปิดไม่ให้เข้า-ออกเพราะมีการก่อสร้างถนนใกล้โรงเรียนนั่นเอง ส่วนสถานการณ์ในโรงเรียน ยังคงปกติ นักเรียนไม่มีอาการเสียขวัญแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เกิดเหตุเด็กโรงเรียนดังกล่าวถูกวินมอเตอร์ไซค์จี้ชิงทรัพย์ 100 บาท ก่อนหลบหนีไป ภายหลังตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายคลั่งปีนบุกรั้วโรงเรียนหอวัง เจอครูเห็นตะครุบทันควัน กลายเป็นเหตุร้ายเกิด 2 วันซ้อน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 23:32:51 11,580 อ่าน
TOP