x close

แฉแม่ค้าเจ้าถิ่น เข็นรถคนอื่นออก เอารถตัวเองเสียบแทน ถ้าจอดเจอด่า กั๊กที่มาแล้วกว่า 20 ปี !!


          สาวแฉจอดรถลงไปตลาด เจอแม่ค้าขายพวงมาลัยมาขยับรถจนเป็นรอย ทิ้งรถจอดเกือบกลางถนน ก่อนเอารถตัวเองมาจอดแทน พบมักเอารถมาจอดกั๊กทีแบบนี้นานนับ 20 ปี คนอื่นห้ามจอด..ถ้าจอดเจอด่า

แม่ค้าพวงมาลัย

          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Thanyalak Bunkoy เปิดเผยคลิปวงจรปิดบริเวณหน้าห้างบิ๊กซี หลังตลาดสดชุมพร จับภาพนาทีที่รถตัวเองถูกแม่ค้าขายดอกไม้และพวงมาลัย เดินข้ามฝั่งถนนมาขยับรถออก โดยขยับออกไปจอดอยู่เกือบกลางถนน แล้วเข็นเอารถของแม่ค้าเข้ามาจอดแทนที ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รถของเจ้าของโพสต์ได้รับความเสียหายเกิดรอยขีดข่วนจนสีถลอกหลายจุด

          โดยจากคลิปจะเห็นว่ารถของเจ้าของโพสต์จอดอยู่ปกติ แต่อยู่ ๆ แม่ค้าคนดังกล่าวก็เข็นรถจักรยานยนต์สีดำของตัวเอง ที่ก่อนหน้านี้จอดอยู่หน้าร้านฝั่งตรงข้าม เข็นข้ามถนนมา แล้วมาขยับรถของเจ้าของโพสต์ออกไปจอดทิ้งอยู่เกือบกลางถนน แล้วขยับรถตัวเองเข้าไปจอดแทน โดยที่ไม่ได้มีการขยับรถของเจ้าของโพสต์ให้ชิดขอบถนนแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า จากคลิปที่จะเห็นว่ารถที่จอดขนาบข้างรถเจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นรถสีฟ้า รวมถึงรถที่ถูกคลุมผ้าสีเทาและสีส้ม ทั้ง 3 คัน คือรถของแม่ค้าคนดังกล่าว ที่เอามาจอดกั๊กที่เอาไว้แบบนี้ เพื่อไม่ให้รถคนอื่นมาจอดตรงนี้ ทั้งที่จุดนี้เป็นที่สาธารณะ ไม่ใช่ที่ของแม่ค้ารายนี้แต่อย่างใด

แม่ค้าพวงมาลัย

          อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปพบว่ามีหลายความเห็นให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า แม่ค้าคนนี้ทำเรื่องแบบนี้มานานแล้ว จุดนี้ถูกแม่ค้าคนนี้ยึดที่มานานเป็น 20 ปีแล้ว และเคยมีการร้องเรียนจากชาวบ้านหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ แม้กระทั่งผู้ว่าฯ และนายกเทศบาล

          เบื้องต้น เจ้าของโพสต์ได้มีการแจ้งความเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับแม่ค้าคนนี้แล้ว พร้อมขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะผู้ว่าราชการจังหวัดแก้ไขปัญหานี้ด้วย

แม่ค้าพวงมาลัย


แม่ค้าพวงมาลัย


แม่ค้าพวงมาลัย

แม่ค้าพวงมาลัย

แม่ค้าพวงมาลัย

แม่ค้าพวงมาลัย

แม่ค้าพวงมาลัย

แม่ค้าพวงมาลัย

แม่ค้าพวงมาลัย

แม่ค้าพวงมาลัย

แม่ค้าพวงมาลัย


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thanyalak Bunkoy



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแม่ค้าเจ้าถิ่น เข็นรถคนอื่นออก เอารถตัวเองเสียบแทน ถ้าจอดเจอด่า กั๊กที่มาแล้วกว่า 20 ปี !! อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:08:30 11,491 อ่าน
TOP