x close

ภาพงานแต่งกลายเป็นดราม่า เจ้าบ่าวโดนถล่ม ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ จะชิลไปไหม ?


            ภาพงานแต่งงานธรรมดา กลายเป็นดราม่า คนถล่มหนักหลังพบ เจ้าบ่าวสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ แบบนี้เหมือนไม่ให้เกียรติเจ้าสาว ถามสนั่นรู้ใช่ไหมนี่งานแต่งตัวเอง

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @violetprice16x

            การใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนั้นนอกจากจะต้องมีความรักเป็นที่ตั้งแล้ว ก็ยังต้องอาศัยความพยายามและความทุ่มเทให้แก่กันและกัน อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น กับคู่แต่งงานหนึ่งในอังกฤษที่ผู้คนต่างพากันโจมตีฝ่ายเจ้าบ่าว ที่ดูจะทุ่มความพยายามให้แก่วันสำคัญของตัวเองไม่เท่ากับคนรักของเขา และยังชิลถึงขั้นสวมเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์มาเข้าพิธีแต่งงานของตัวเอง

            เรื่องดังกล่าวถูกรายงานโดยเว็บไซต์อินดี้ 100 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 เผยว่าดราม่าดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นเมื่อเพื่อนของเจ้าสาว ได้โพสต์คลิปลงบน TikTok ของตัวเอง เผยให้เห็นภาพของเธอกับเพื่อนรัก ที่กำลังเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกอย่างเฮฮา พร้อมลงแคปชั่นบอกว่า "เพื่อนรักของฉันที่เมื่อ 2 เดือนก่อนเพิ่งบอกฉันว่า เธอจะไม่หลงรักใคร"

            และจากนั้นภาพก็ตัดมายังเพื่อนของเธอ ที่อยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวสวยงาม กำลังกุมมือเจ้าบ่าวของเธอขณะทำการสาบานรักต่อหน้าบาทหลวง อย่างไรก็ตาม ชุดของเจ้าบ่าวกลับกลายมาเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตอย่างมาก เพราะเขาไม่ได้อยู่ในชุดทางการใด ๆ แต่สวมเสื้อยืดและกางเกงยีนส์มาแบบง่าย ๆ

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @violetprice16x

            สิ่งที่เกิดขึ้นทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามถึงความชิลเกินไปของฝั่งเจ้าบ่าว หนึ่งในนั้นถามว่า "เขาไม่รู้หรือไงว่าตัวเองกำลังจะแต่งงาน" ซึ่งคอมเมนต์นี้มีคนกดไลก์กว่า 42,000 ครั้ง ขณะที่อีกคนชี้ว่า "คลิปนี้ทำให้มีแต่คำถามมากมาย"
 
            เช่นเดียวกับหลาย ๆ คนที่เข้ามาคอมเมนต์เหน็บฝั่งเจ้าบ่าว เช่น "คุณเห็นรูปแล้ว เธอดูสวยมาก และอ่า... เขาอยู่ตรงนั้นแหละ" และ "มันน่าเศร้าที่เธอดูสวยงามมาก ส่วนเขาไม่แม้แต่จะใส่ใจเปลี่ยนชุดจากคืนก่อนหน้านั้นเลย"
 
            นอกจากนี้ยังมีบางคนมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้น คล้ายจะเป็นธงแดงที่เตือนว่าความสัมพันธ์นี้อาจไปได้ไม่สวยนัก เพราะทางเจ้าบ่าวคล้ายจะไม่ให้เกียรติเจ้าสาวของเขาเลย โดยบอกว่า "นี่มันเป็นธงแดง เตือนถึงความพยายามที่เขามีต่อความสัมพันธ์นี้ นี่มันเป็นการไม่เคารพกัน และเธอก็แค่ต้องทนมัน น่าเศร้าจริง ๆ"

            อย่างไรก็ตาม ในที่สุดทางเพื่อนเจ้าสาวที่เป็นคนลงคลิปก็ออกมาตอบโต้ ด้วยการชี้ว่า "เห็นแก่พระเจ้า หยุดเถอะ เธอแต่งงานแล้วและมีความสุขดี เธอไม่ได้ใส่ใจว่าเขาจะแต่งตัวยังไง เธอแต่งงานไปแล้ว และนั่นก็คือทั้งหมดที่สำคัญ"

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @violetprice16x

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อินดี้ 100
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพงานแต่งกลายเป็นดราม่า เจ้าบ่าวโดนถล่ม ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ จะชิลไปไหม ? โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 09:44:20 34,805 อ่าน
TOP