x close

วงจรปิดจับภาพ เหตุยิงถล่มงานแต่ง ศิษย์เก่าอุเทนถวาย พบคนร้ายพรางตัวเนียนก่อนกราดยิง

          เปิดภาพวงจรปิด ก่อเหตุกราดยิงงานแต่งศิษย์เก่าอุเทนถวาย พบคนร้ายทำเนียนใส่เสื้อไรเดอร์ขี่รถวนดู ก่อนกลับมาถล่มยิง เผยเพื่อนเจ้าบ่าวเหมือนรู้ตัวว่าจะเกิดเรื่อง

กราดยิงงานแต่ง

          ความคืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงงานแต่ง ที่บ้านหลังหนึ่งภายในซอยสุทธิพงศ์ 1/1 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง กทม. เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2565 เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องของสถาบัน เนื่องจากเจ้าบ่าวเรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ซึ่งในงานมีทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน​ของสถาบันเทคโนโลยี​ราช​มงคล​ตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย มาร่วมงานกว่า 90 คน

          อ่านข่าว : ยิงถล่มงานแต่ง เจ้าบ่าวศิษย์เก่าอุเทนถวาย เจ็บ 4 ตาย 1 เผยเหตุทำไมคนร้ายรู้ว่ามีงาน
 
         กราดยิงงานแต่ง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน รายการเจาะข่าวค่ำ ทางช่อง GMM25 รายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบกลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน รวม 6 คน พบว่าผู้ก่อเหตุพรางตัวด้วยการสวมเสื้อของไรเดอร์แบรนด์ดังเพื่อตบตา ซึ่งวงจรปิดจับภาพได้ว่าในช่วงเช้าก่อนก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุขี่รถมาวนดูที่งาน 2 รอบ ก่อนที่ช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.47 น. จะขี่รถกลับมาก่อเหตุกราดยิงจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนจะขี่รถหลับหนีไป

          โดยแม่ค้าในย่านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนผู้ก่อเหตุขี่รถมาวนดู เห็น 2 รอบ รอบแรกขี่มาแล้วก็ไปไม่ได้จอด แต่อีกคันขี่มาจอด คนหนึ่งผมสีทอง ส่วนอีกคนผมสั้น ตนยืนยันว่าไม่คุ้นหน้า เห็นขี่รถน่าจะเวฟสีแดงคาดดำมาจอด ตอนแรกนึกว่าจะมาเล่นยา เพราะมีท่าทางลุกลี้ลุกลน จึงสอบถามไปว่ามาทำอะไร ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่ามารอเพื่อน

กราดยิงงานแต่ง

          ขณะที่นายสนั่น แขกที่มางานแต่ง เผยว่า ตนเองเป็นแขกของฝั่งเจ้าสาว ไม่รู้ว่าเจ้าบ่าวเป็นศิษย์เก่าจากที่ไหน ตอนมางานก็สงสัยเพราะเห็นเพื่อนเจ้าบ่าวนั่งอยู่หน้างานเหมือนเฝ้าระวังอะไรบางอย่าง คล้ายกับรู้ตัวว่าจะเกิดเหตุ ชวนให้เข้ามานั่งข้างในงานก็ไม่มายอมมา บอกว่ารอเพื่อน

          ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิต ถูกยิงถึง 6 นัด ที่คอขวา 1 นัด, หน้าอกตรงราวนม 1 นัด, นิ้วขวาขาด, กระสุนถากหน้าผาก, คอซ้าย 1 นัด และซี่โครงซ้าย 1 นัด และจากการสอบสวนทราบว่า เจ้าบ่าวไม่ได้มีเรื่องกับใคร เป็นนักกีฬาฟุตบอลของสถาบัน แต่ในงานเลี้ยงมีศิษย์เก่าและปัจจุบันมาร่วมงานกว่า 90 คน


          เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่ามีคนร้าย 6 คน ขับมอเตอร์ไซค์มา 3 คัน ตั้งปมสาเหตุอยู่ 2 เรื่อง คือความขัดแย้งระหว่างสถาบัน และความขัดแย้งส่วนตัว แต่น้ำหนักของหลักฐานยังไม่เจาะจงว่าคนร้ายต้องการยิงใครเป็นพิเศษหรือไม่

กราดยิงงานแต่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเจาะข่าวค่ำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพ เหตุยิงถล่มงานแต่ง ศิษย์เก่าอุเทนถวาย พบคนร้ายพรางตัวเนียนก่อนกราดยิง อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 13:45:17 4,708 อ่าน
TOP