x close

ดราม่า เพจดังถ่ายคลิปแฟนเมาอุจจาระราด น็อกไม่ได้สติ วิจารณ์ยับ สุดท้ายเงิบกันหมด !

          ดราม่า ยูทูบเบอร์เจ้าของเพจดัง ถ่ายคลิปแฟนสาวเมาอุจจาระราด นอนน็อกไม่ได้สติโพสต์ลงโซเชียล ชาวเน็ตวิจารณ์ยับไม่ให้เกียรติแฟน ภาพอุจาดตาไม่น่าดู สุดท้ายกลายเป็นแบบนี้

แกล้งแฟน

          วันที่ 16 สิงหาคม 2565 โลกโซเชียลพากันวิพากษ์วิจารณ์กรณีหนุ่มเจ้าของเพจชื่อดัง ซึ่งมีคนติดตามเกือบ 3 แสนคน โพสต์คลิปขณะที่แฟนสาวกำลังเมาอย่างหนักจนอุจจาระราดออกมา พร้อมแคปชั่นว่า "ชอบเวลาเธอเมา มันดูเละเทะ" และ "ต้นฉบับของคำว่า เมาขี้แตกขี้แตน"

          โดยเป็นคลิปขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวสังสรรค์ด้วยกัน ฝ่ายหญิงดื่มไวน์และมีอาการเมาตั้งแต่ก่อนกลับบ้าน และเมื่ออยู่บนรถเธอก็เมาจนทรงตัวไม่อยู่ ก่อนจะนอนหงายแล้วหลับไปเลย

          จากนั้นคลิปตัดไปเป็นภาพแฟนสาวกำลังนอนหงายไม่เป็นท่าอยู่บนพื้นหน้าบ้าน ส่วนที่ขา 2 ข้างเต็มไปด้วยอุจจาระ เนื่องจากไม่ได้สติและควบคุมตัวเองไม่ได้จนขับถ่ายเรี่ยราด ส่วนผมก็ปิดหน้าตารุงรังไปหมด ฝ่ายชายยังคงถ่ายคลิปสภาพของแฟนสาว ก่อนจะเอากล้องซูมไปที่อุจจาระบนขาของเธอแบบใกล้ ๆ โดยไม่เบลอภาพ เห็นสีสันชิ้นเนื้อกันแบบเต็ม ๆ ใครที่กำลังกินข้าวอยู่คงต้องวางช้อนทันที

          ยังไม่จบเท่านี้ ฝ่ายชายขอแกงแฟนต่อด้วยการโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดเผยเหตุการณ์ทั้งหมด แคปชั่นว่า "เมาอย่างไรให้โลกจำ" โดยฝ่ายชายพาแฟนสาวลงรถแล้วเธอไปทิ้งตัวลงหน้าบ้าน เมื่อเห็นว่าแฟนขับถ่ายจนเลอะ เขาก็เอามือถือมายืนถ่ายคลิปแฟนรอบ ๆ จากนั้นลากไปที่สนามแล้วใช้น้ำฉีดล้างตัว พยายามปลุกหลายครั้ง แต่เธอก็ยังเมาแอ๋ ตัวอ่อนปวกเปียกล้มฟุบกับพื้นอย่างเดียว จนต้องยกปีก 2 ข้าง ลากเข้าบ้านไปเลย

ออนไลน์ชี้ เรื่องนี้ไม่ต่างกับการประจานผู้หญิง มาถึงจุดที่แฟนอุจจาระราด แล้วถ่ายคลิปทำคอนเทนต์


แกล้งแฟน

          ภายหลังจากทั้ง 3 คลิปเผยแพร่ในโซเชียล มีชาวเน็ตแสดงความคิดจำนวนมาก ทั้งมองว่าขำขัน แกล้งกันตลกดี ชมว่าเป็นแฟนที่น่ารักดูแลดีมาก มีล้างให้ด้วย กินแล้วเมาขนาดนี้คงต้องพักยาว หรือไม่ก็เลิกกินไปเลย บ้างก็ถามว่าเจ้าตัวฟื้นมาเห็นคลิปตัวเองหรือยัง ถ้าเห็นแล้วเป็นอย่างไรบ้าง คงโกรธน่าดู มีบ้านแตกแน่นอน

          ขณะที่อีกด้านรู้สึกว่าเอาคลิปแฟนมาลงแบบนี้ไม่เหมาะสมอย่างแรง เหมือนประจานกันชัด ๆ อย่างน้อยควรจะให้เกียรติฝ่ายหญิงด้วยที่อาจจะอับอายเพราะคลิปว่อนโซเชียล แถมเป็นภาพน่าเกลียด ภาพอุจาดตา ไม่สร้างสรรค์ที่มาโพสต์ให้สังคมดู หลายคนถามว่าดูแล้วได้อะไร และสงสัยว่าเรื่องจริงหรือแค่สร้างคอนเทนต์


          เช่นเดียวกับแอดมินเพจโหลกแดง แสดงความคิดเห็นลงทวิตเตอร์@RedSkullxxx รับไม่ได้กับคลิปดังกล่าว ระบุว่า เรามาถึงจุดที่แฟนเมาอุจจาระราดแล้วถ่ายคลิปลง TikTok เพียงเพื่อยอดวิวและยอดติดตาม ทำได้ทุกอย่างจริง ๆ

          นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กมีคนสนิทมาคอมเมนต์ว่าสงสารผู้หญิง และหยอกฝั่งผู้ชายว่า มึงเลวมากน้อง หนุ่มยูทูบเบอร์ยังตอบกลับว่า "มันคือคอนเทนต์พี่ 55555" ซึ่งประโยคนี้เองทำให้หลายคนรู้สึกไม่โอเคไปตาม ๆ และเมื่อฝ่ายหญิงฟื้นขึ้นมา แฟนหนุ่มสัมภาษณ์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอก็หัวเราะไม่ได้ว่าอะไร แต่บอกว่าจะไม่กินไวน์อีกแล้ว และในวันเดียวกันนั้นก็มีคลิปไปนั่งกินเบียร์กับเพื่อนต่อ สุด ๆ ไปเลย

แกล้งแฟน

แกล้งแฟน

แกล้งแฟน

แกล้งแฟน

แกล้งแฟน

แกล้งแฟน

แกล้งแฟน

แกล้งแฟน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า เพจดังถ่ายคลิปแฟนเมาอุจจาระราด น็อกไม่ได้สติ วิจารณ์ยับ สุดท้ายเงิบกันหมด ! อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 15:13:19 41,690 อ่าน
TOP