x close

หญิงโลกสลาย ซื้อบ้าน 6 ล้านให้ผัวรัก แต่อยู่ ๆ ก็ตกเป็นเมียน้อย 10 ปีที่ผ่านมาคือ.. ?


            หญิงโลกสลาย ยอมทำงานหนัก จ่ายเงินซื้อบ้านให้ผัวรักกว่า 6 ล้าน ก่อนความจริงตีแสกหน้า ผัวสร้างโลกหลายใบ หลอกสูบเงิน แถมตกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว

หลอกแต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          วันที่ 17 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ sinchew.com.my รายงานว่า สาวจีนรายหนึ่งจากเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน มีอันต้องเผชิญความชอกช้ำสุด ๆ หลังจากที่ทุ่มเททำงานหนักเพื่อจ่ายเงินซื้อบ้านให้สามี มูลค่ากว่า 1.2 ล้านหยวน หรือราว 6.2 ล้านบาท แต่หลังจากเวลาผ่านไป 10 ปี กลับเพิ่งมารู้ความจริงว่าทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง แถมเธอยังตกอยู่ในสถานะเมียน้อยแบบไม่รู้ตัว

          รายงานเผยว่า หญิงแซ่หลิน ได้พบเจอกับชายแซ่จี้ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นในมหาวิทยาลัย ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2553 ก่อนจะตกลงคบหากันเป็นคนรักในปี 2555 และแต่งงานกันในปี 2561 ซึ่งตอนนั้นจี้พยายามโน้มน้าวเธอให้ยอมจัดพิธีแต่งงานโดยไม่ต้องจดทะเบียนสมรสกัน เพราะตามนโยบายด้านที่อยู่อาศัยของเมือง คนโสดจะสามารถซื้อบ้านหลังแรกได้ในราคาที่ถูกลง 30%

          ด้วยเหตุนี้หลินจึงยอมแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่กับเขาโดยไม่จดทะเบียนสมรส นับตั้งแต่แต่งงานเธอก็พยายามทำงานหนักเพื่อหาเงิน จนได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากพนักงานขาย มาเป็นผู้จัดการร้านในศูนย์การค้า อย่างไรก็ตาม หลินมักเผชิญความลำบากด้านการเงินเสมอ และจะยกเงินทั้งหมดที่หามาได้ให้สามี เพื่อนำไปจ่ายค่าบ้าน

หลอกแต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          แต่ก่อนที่เธอจะได้เข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ ที่ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเธอ อยู่ ๆ หลินก็ได้รับการติดต่อจากตำรวจ แจ้งว่าแท้จริงแล้ว สามีของเธอได้จดทะเบียนสมรสกับผู้หญิงอีกคนมาตั้งแต่ต้นปี 2552 และเขามาแต่งงานกับเธอก็เพื่อจะหลอกเอาเงินล้านไปซื้อบ้าน

          นอกจากเรื่องฉ้อโกง สามีของเธอยังสร้างโลก 2 ใบ ใช้ชีวิตฉันสามีภรรยาทั้งกับหลิน และภรรยาที่จดทะเบียนสมรสด้วย เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลา 10 ปีที่รู้จักกัน เธอเป็นเพียงชู้รักที่ไม่ได้มีสถานะใดกับเขา ซึ่งความจริงที่รับรู้ทำให้หลินใจสลายอย่างมาก ไม่คาดคิดว่าจะถูกคนที่รักหลอกกันแบบนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew.com.my  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโลกสลาย ซื้อบ้าน 6 ล้านให้ผัวรัก แต่อยู่ ๆ ก็ตกเป็นเมียน้อย 10 ปีที่ผ่านมาคือ.. ? อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2565 เวลา 17:16:54 35,268 อ่าน
TOP