x close

ฉะเละ ! CSR สุดพัง เอาปะการังจากทะเลมาหัก - ถือฉลามถ่ายรูป - ปล่อยสัตว์ผิดสปีชีส์

         เพจดังแฉภาพโปรเจกต์ CSR ปล่อยสัตว์ผิดสปีชีส์ เอาปะการังจากในทะเลมาหักปลูกใหม่ จับฉลามมาถ่ายภาพบนบกแห้ง ๆ ถือด้วยมือ


          วันที่ 17 สิงหาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก ขยะมรสุม ᴍᴏɴsᴏᴏɴɢᴀʀʙᴀɢᴇ ᴛʜᴀɪʟᴀɴᴅ ได้มีการแฉภาพโปรเจกต์ CSR (กิจกรรมส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม) ที่มีการปล่อยสัตว์ผิดสปีชีส์ แถมเอาปะการังจากในทะเลขึ้นมาเพื่อแบ่งมาทำเป็นการปลูกปะการัง หรือแม้กระทั่งเอาฉลามมาถ่ายภาพบนบกถือด้วยมือ


          โดยแอดมินเพจระบุว่า "พังพินาศที่สุดในบรรดาโปรเจกต์ CSR ทั้งหมด ปล่อยสัตว์ผิดสปีชีส์ เอาปะการังสภาพดีขึ้นมาจากน้ำ เอามาทำเป็นปลูกปะการัง เอาฉลามมาถ่ายกันแห้ง ๆ คือทั้งหมด แม่งผิดหมด ปล่อยปลาการ์ตูนผิดสายพันธุ์ด้วยนะ และมีเก็บตังด้วยนะ ใครมันคิดโครงการนี้วะ โคตรพังที่สุดตั้งแต่ทำเพจมา เดี๋ยวมาขยายให้ฟัง คือเคสนี้หนักมาก ๆ ที่สัตหีบ


          ต่อมา นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้เข้ามาตอบใต้โพสต์นี้ว่า "รับทราบ และจะรีบประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานเจ้าของกิจกรรม เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ ในการออกแบบกิจกรรมให้ถูกต้องครับ ขอบคุณที่ช่วยกันสอดส่องนะครับ ขออภัยที่ตอบช้าครับ ขณะนี้ ผมและทีมงานลงมา จ.ตรัง ทำกิจกรรมในวันพะยูนแห่งชาติครับ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ขยะมรสุม ᴍᴏɴsᴏᴏɴɢᴀʀʙᴀɢᴇ ᴛʜᴀɪʟᴀɴᴅ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉะเละ ! CSR สุดพัง เอาปะการังจากทะเลมาหัก - ถือฉลามถ่ายรูป - ปล่อยสัตว์ผิดสปีชีส์ โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2565 เวลา 20:10:55 34,041 อ่าน
TOP