x close

หนุ่มจ่าย 3 หมื่น ขอสาวไซด์ไลน์ไฮเอนด์ เห็นตอนเปลือยถึงกับเซ็ง เอาไป 3,000 พอ


          นักศึกษาหนุ่ม จ่ายเกือบ 3 หมื่น อยากได้สาวไซด์ไลน์ระดับไฮเอนด์ พอเห็นตอนเปลือย หมดอารมณ์ เอาไป 3,000 พอ ที่เหลือขโมยคืน มีงี้ด้วย

สาวไซด์ไลน์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 19 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของนักศึกษาชายรายหนึ่ง ในกรุงไทเป ของไต้หวัน เมื่อไม่นานมานี้ เขามีคดีข้อพิพาทกับหญิงสาวคู่กรณี ภายหลังจากตกลงจ้างด้วยเงินหลายหมื่นเพื่อไปเข้าโรงแรมด้วยกัน แต่ผลปรากฏว่าเมื่อฝ่ายชายได้เห็นรูปร่างเปลือยกายของหญิงสาว เขากลับรับไม่ได้ และขโมยเงินคืน เหลือทิ้งไว้ให้เธอแค่จำนวนไม่กี่พัน

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ชายชื่อสกุลหยาง ตามรายงานระบุว่าเป็น หนุ่มลูกเศรษฐีที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย ได้ติดต่อหาสาวไซด์ไลน์ โดยคาดหวังว่าจะได้ระดับไฮเอนด์ มีหุ่นเหมือนนางแบบและหน้าตาที่สวยงาม ก่อนที่จะไปเจอกับหญิงสาวชื่อสกุลเฉิน เธอก็ตกลงรับลูกค้า

           หยางนัดเจอเฉินที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกับนำเงินสดจำนวน 24,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 28,500 บาท) ตามที่ตกลง ไปให้กับเฉินเป็นค่าจ้าง เฉินรับเงินไปเก็บใส่กระเป๋าของเธอ หลังจากนั้นก็ถอดเสื้อแล้วเข้าไปอาบน้ำชำระล้างร่างกาย ส่วนหยางก็นอนรออยู่บนเตียง

           ทว่าหลังจากนั้น เมื่อหยางสังเกตเห็นร่างกายเปลือยเปล่าของเฉินผ่านทางกระจกใสของห้องน้ำ เขาเกิดความรู้สึกผิดหวัง คิดว่าไม่คุ้มกับเงินที่เขาจ่ายไป จนกระทั่งเฉินออกมา หยางจึงบอกเธอว่า เขาจะจ่ายให้เธอเพียง 3,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 3,500 บาท) ให้เธอคืนส่วนต่างที่เหลือมา

           เมื่อเฉินได้ยินเช่นนั้น เธอก็รู้สึกไม่พอใจมาก เธอคิดว่าเธอใช้เวลาอยู่กับหยางมาแล้วนานกว่าชั่วโมง เงินแค่นั้นเธอรู้สึกว่ามันน้อยเกินไป เพราะเธอมีทั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าเสียเวลา จึงขอไป 6,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 7,100 บาท) แต่ทางหยางก็ไม่เต็มใจให้ ทั้งคู่จึงเกิดการโต้เถียงและทะเลาะวิวาทกัน

           ในที่สุดหยางก็กระชากกระเป๋าของเฉิน แล้วขโมยเงินคืนไป เหลือทิ้งไว้ให้เธอเพียง 3,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 3,500 บาท) ตามที่เขาบอก ก่อนที่จะจากไป แต่สุดท้าย เฉินรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบและได้รับบาดเจ็บ จึงยื่นเรื่องฟ้องดำเนินคดีกับหยาง

           หลังจากการสอบสวน โดยสำนักงานอัยการเขตไทเป พบว่า หยางมีการกระทำความผิดทางอาญาจริง เขาจึงถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นบาดเจ็บ และบังคับขู่เข็ญ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday, appledaily



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจ่าย 3 หมื่น ขอสาวไซด์ไลน์ไฮเอนด์ เห็นตอนเปลือยถึงกับเซ็ง เอาไป 3,000 พอ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 10:13:51 153,342 อ่าน
TOP