x close

พ่อผัวผ้าหลุด นัวลูกสะใภ้กลางสวนผัก แม่ผัวเดินมาชี้หน้า ความจริงไม่ใช่อย่างที่เห็น


             ภาพชวนตกใจ พ่อผัวผ้าหลุด นัวลูกสะใภ้กลางสวนผัก แม่ผัวเดินมาเห็นเข้าชี้หน้าตะโกนด่า ความจริงไม่ใช่สิ่งที่เห็น...

พ่อผัวทำร้ายลูกสะใภ้
ภาพจาก Weibo

             เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ไชน่าเพรส รายงานว่า ในโซเชียลมีเดียของจีนได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถกเถียงดุเดือดบนโลกออนไลน์ โดยคลิปวิดีโอเผยให้เห็นชายสูงวัยผมหงอก เปลือยผ้าท่อนบน กำลังกอดรัดฟัดอยู่กับหญิงสาวภายในสวนผัก จนกระโปรงเธอเปิดออก ก่อนที่ด้านข้างจะมีหญิงสูงวัยเข้ามาชี้หน้าแสดงความไม่พอใจ

             รายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ภาพที่เห็นชวนให้เข้าใจผิดได้ง่าย แท้จริงแล้วไม่ใช่เหตุการณ์เกี่ยวกับชู้สาวหรืออะไรทำนองนั้น แต่กลับเป็นเหตุทะเลาะวิวาท โดยพ่อของสามีไม่ใส่เสื้อเพราะอากาศร้อน ใช้กำลังตบตีลูกสะใภ้อย่างรุนแรง ผลักเธอลงบนแปลงผักจนล้มลงไปนอนหงาย ส่วนลูกสะใภ้ก็พยายามป้องกันตัวและสู้กลับอุตลุดจนกระโปรงเปิด  

พ่อผัวทำร้ายลูกสะใภ้
ภาพจาก Weibo

             จนกระทั่ง แม่สามีของเธอเดินเข้ามาเห็นเหตุการณ์ ตะโกนร้องห้าม แต่ทางพ่อสามีก็ไม่หยุด แม่สามีจึงยืนอยู่ที่ด้านข้าง ๆ พร้อมกับชี้หน้าต่อว่าและตะโกนสาปแช่งลูกสะใภ้ที่ไม่เคารพพ่อสามี ผ่านไปสักพักลูกสะใภ้ดิ้นหลุด จึงเข้าไปเล่นงานทุบตีพ่อสามีกลับ เมื่อแม่สามีเห็นเช่นนั้นจึงเข้ามาร่วมวง ใช้ไม้ฟาดลูกสะใภ้  

             นอกจากนี้ ลูกสะใภ้ยังถูกบังคับจับให้คุกเข่าลงกับพื้น เธอพยายามขัดขืนจะยืนขึ้นหลายครั้ง แต่ถูกพ่อของสามีกดหัวเอาไว้ จนไม่สามารถลุกขึ้นได้

พ่อผัวทำร้ายลูกสะใภ้
ภาพจาก Weibo

             อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ทราบแน่ชัดว่า อะไรเป็นเหตุที่ทำให้พ่อสามีและลูกสะใภ้คู่นี้ทะเลาะกัน แต่ภายหลังจากที่ภาพเหตุการณ์ถูกแชร์ออกไปหลายคนก็พากันเข้าไปวิพากษ์วิารณ์แสดงความคิดเห็น  

             ผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่งรู้สึกเห็นใจหญิงสาวรายนี้ กล่าวว่า "เธอแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่มีท่าทีว่าจะปกป้องภรรยาของเขาได้ แม้แต่ครอบครัวของเขา ยังรังแกลูกสะใภ้เสียเอง แม่สามีก็อีกคน แทนที่จะเข้าไปห้ามสามีตัวเอง กลับเข้าไปรุมทำร้ายลูกคนอื่น ทั้งที่เป็นภรรยาของลูกชายตัวเองแท้ ๆ"

พ่อผัวทำร้ายลูกสะใภ้
ภาพจาก Weibo

พ่อผัวทำร้ายลูกสะใภ้
ภาพจาก Weibo

พ่อผัวทำร้ายลูกสะใภ้
ภาพจาก Weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก ไชน่าเพรส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อผัวผ้าหลุด นัวลูกสะใภ้กลางสวนผัก แม่ผัวเดินมาชี้หน้า ความจริงไม่ใช่อย่างที่เห็น โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 12:13:52 83,360 อ่าน
TOP