x close

หญิงกลุ้มหนัก เช็กมือถือแฟนเจอโป๊ะ ค้นหา สาวไซด์ไลน์รับงาน เจอแบบนี้ควรทำไงดี…

          สาวตั้งกระทู้ เช็กมือถือแฟนเจอประวัติค้นหา สาวไซด์ไลน์รับงาน แต่ถามแล้วฝ่ายชายปฏิเสธ เชื่อไม่พูดความจริงจนทำระแวงเพิ่ม ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ต่างมุม


ไซด์ไลน์รับงาน

         หากพูดถึงปัญหาการใช้ชีวิตคู่ สิ่งที่รุนแรงที่สุดคงหนีไม่พ้นการถูกคนรักนอกใจหรือแอบไปมีเซ็กส์กับคนอื่น ซึ่งแม้จะจับไม่ได้แบบชัด ๆ แต่สิ่งนี้ก็อาจทำให้เกิดความระแวงไปตลอดเช่นกัน

          วันที่ 24 กันยายน 2565 สมาชิกหมายเลข 2135347 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ตั้งกระทูหัวข้อ "แฟนค้นหาคำว่า "สาวไซด์ไลน์รับงาน..." เธอค้นดูประวัติการเข้าชมของแฟน มีบ้างที่แฟนเราเข้าชมหนังโป๊ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ติดใจกับเรื่องนั้น แต่บังเอิญไปเจอคำค้นหาว่า "สาวไซด์ไลน์รับงานจังหวัด...." คือจังหวัดที่แฟนของเธออยู่ ยอมรับว่ารู้สึกสตั๊นระดับหนึ่ง พอถามแฟน แฟนบอกไม่รู้ ให้เหตุผลว่าบางทีกดเข้าดูเว็บโป๊ แล้วมันขึ้นเลยกดเข้าไป เธอนั้นเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะหากแค่กดเข้าไปผ่าน ๆ ประวัติค้นหาจะเขียนว่า "เข้าชม" แต่นี่มันขึ้นว่า "ค้นหาคำว่า"

          เจ้าของกระทู้ เผยว่า ปกติแฟนเธอเป็นฝ่ายเช็กมือถือของเธอทุกครั้งที่เจอหน้า ส่วนเธอนั้นนาน ๆ จะเช็กมือถือแฟนสักที ที่ผ่านมาแฟนไม่เคยทำตัวเหลวไหล ไปไหนจะรายงาน คอลหาตลอด และเป็นคนที่คอยตามเธอด้วยซ้ำ แต่จากประสบการณ์ทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ว่าแฟนได้ไปซื้อบริการจริงหรือไม่ จึงอยากถามว่าหากเจอแบบนี้ควรทำเช่นไรดี

          หลังกระทู้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บางส่วนเชื่อว่าฝ่ายชายน่าจะเคยซื้อบริการจริง เพราะดูจากอาการที่ชอบเช็กมือถือแฟนคล้ายกับไปทำความผิดแล้วระแวงไปเอง มองว่าแบบนี้อาจไม่ต่างกับการนอกใจ รวมทั้งยังโกหก ดังนั้นควรหาทางเลิกรา เพราะหากทนต่อไปชีวิตคู่อาจจะยิ่งไม่มั่นคง

          ขณะที่หลายคนมองว่าบางทีฝ่ายชายอาจจะยังไม่ถึงขั้นซื้อบริการ เพราะบางครั้งแค่เป็นการลองค้นหาเพราะอยากรู้อยากเห็น หรืออยากดูว่ามีสาว ๆ หน้าตาดีรับงานจริงหรือไม่ นอกจากนี้บางคนที่เคยทำบ่อย ๆ ยืนยันว่าปกติแล้วจะไม่ได้ค้นหาไซด์ไลน์ด้วยวิธีการแบบนี้ หรือจะลบประวัติทิ้งแน่นอน ทางที่ดีคือต้องคอยตรวจสอบพฤติกรรมของแฟนควบคู่ไปด้วยว่าเปลี่ยนไปจริงหรือไม่


ไซด์ไลน์รับงาน

ไซด์ไลน์รับงาน

ไซด์ไลน์รับงาน

ไซด์ไลน์รับงาน

ไซด์ไลน์รับงาน

ไซด์ไลน์รับงาน

ไซด์ไลน์รับงาน

ไซด์ไลน์รับงาน



ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 2135347 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงกลุ้มหนัก เช็กมือถือแฟนเจอโป๊ะ ค้นหา สาวไซด์ไลน์รับงาน เจอแบบนี้ควรทำไงดี… อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2565 เวลา 14:51:08 13,717 อ่าน
TOP