x close

สาวพีอาร์ร้อนวูบ แก๊งลูกค้าแอบหยอดยา อาการหนักจนล้มตึง เพื่อนรีบหามส่ง รพ.


           สาวพีอาร์เตือน ถูกลูกค้าหยอดยาใส่แก้วเหล้า ตัวร้อนวูบก่อมล้มตึง ชี้ขนาดเห็นว่าหยอดยา ยังหาเรื่องแถ ตอนนี้แจ้งความแล้ว ถ้าเจอสารแปลกปลอมจริง เอาผิดแน่ !

สาวถูกวางยา

           วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานกรณี พนักงานต้อนรับสาวในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ จ.อุดรธานี ถูกลูกค้าชายที่มาใช้บริการที่ร้านหยอดยาปลุกเซ็กส์ในแก้วเครื่องดื่ม จนเกิดอาการร้อนวูบวาบไปทั้งตัว เกิดอารมณ์ทางเพศ และหัวใจเต้นแรง สุดท้ายต้องนำส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือ ก่อนจะเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองอุดรธานี

           โดย นายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ซึ่งเข้าให้ความช่วยเหลือกรณีนี้ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายน เวลาประมาณ 20.30 น. มีลูกค้าชาย 4 คนเข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน โดยเป็นแขกประจำ 1 คน และคนต่างถิ่น 3 คน จากนั้นจึงมีพนักงานต้อนรับเข้าไปร่วมกินดื่มกับลูกค้า คือ น้องดา (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นั่งตรงกลาง น้องทอรี่ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สาวประเภทสอง นั่งอยู่ขวาสุด และน้องเมย์ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี เพื่อนน้องดา นั่งอยู่ซ้ายสุด  

           จากนั้นลูกค้าให้พนักงานต้อนรับมาร่วมดื่มแบบให้ทิป โดยใช้ธนบัตร 100 บาท พันไว้ที่แก้วแล้วให้ดื่มจนหมด แต่สักพักน้องเมย์สังเกตเห็นแขกนำผงสีขาวหยอดใส่แก้วเหล้า จึงทักท้วงว่าจะไม่ดื่ม แขกจึงออกอุบายทำเป็นเปลี่ยนแก้วใหม่ให้ดื่ม

           แต่จากนั้นน้องเมย์ ก็เกิดอาการมึนงงและวูบล้มลง ทางลูกค้าทั้ง 4 คนจึงรีบเช็กบิลออกจากร้านไปทันที ขณะที่พนักงานต้อนรับทั้ง 3 คน มีอาการร้อนวูบวาบ มึนงง หัวใจเต้นแรง และมีอารมณ์ทางเพศ จะถอดเสื้อผ้า ร้องโวยวาย จนต้องฉีดน้ำใส่ร่างกาย โดยมีการถ่ายคลิปไว้ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล

สาวถูกวางยา

           ด้านแพทย์แจ้งว่า น้ำตาลในเลือดต่ำ และรักษาตามอาการ เมื่ออาการดีขึ้นจึงไปตรวจเลือดหาสารแปลกปลอม และแจ้งตำรวจ โดยจะต้องรอผลเลือด 10 - 14 วัน หากผลพิสูจน์ว่าเลือดมีสารแปลกปลอมจริง ก็จะดำเนินคดีกับกลุ่มลูกค้าทั้งหมด

           ขณะที่ น้องเมย์ เผยว่า ตนมีโรคประจำตัวคือหอบหืด วันเกิดเหตุตนมาเป็นแขกที่ร้านเพราะเป็นเพื่อนกับน้องดา และน้องทอรี่ แต่ระหว่างนั้นมีลูกค้าผู้ชาย 4 คน อายุประมาณ 30 ปี เข้ามาใช้บริการในห้องแอร์ เมื่อแขกรู้ว่าตนเป็นเพื่อนกับทั้ง 2 คนก็เรียกให้เข้าไปนั่งดื่มด้วย โดยไม่ยอมบอกชื่อจริง ให้เรียกค่าพี่ หรือที่รัก

           ในตอนที่ลูกค้าชวนดื่มเหล้าโดยใช้ธนบัตร 100 บาทพันแก้วไว้ ตนเห็นแขกผู้ชายหยิบขวดที่คล้ายยาหยอดตาออกมา มีทั้งแบบน้ำ และผงสีขาว เทลงในแก้วเหล้าให้ตนดื่ม ตนเห็นเลยบอกเลยว่าไม่เอา แขกก็อ้างว่ากินแล้วจะทำให้ไม่เมา แต่ตนยืนกรานว่าไม่เอาเพราะตนก็ดื่มเก่ง ไม่เล่นแบบนี้
 
           ลูกค้ายังจะนำยาหลอดแบบน้ำมาทาปาก บอกให้มาเล่นจุ๊บกัน และจับพวกตนไปจุ๊บปาก น้องดาก็โดนด้วย จากนั้นพวกตนดื่มจนเริ่มเมา ลูกค้าก็พยายามชักชวนให้ไปนอนด้วย ถามว่าอยากมีคนเลี้ยงดูไหม หลังจากตนไปเข้าห้องน้ำกลับมาแล้วดื่มเหล้าในแก้วต่อ ร่างกายก็มีอาการร้อนวูบวาบ หัวใจเต้นแรง ก่อนจะล้มลงกับพื้น เมื่อได้สติก็ร้องโวยวายว่าร้อน อยากถอดเสื้อผ้า และมีอารมณ์ทางเพศ จนเพื่อนเอาเข้าไปในห้องน้ำฉีดน้ำใส่ และนำส่งโรงพยาบาล

           ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าลูกค้าหยอดยาปลุกเซ็กซ์ลงไปในแก้ว เป็นสาเหตุที่ตนมีอาการมากกว่าเพื่อน แถมมีโรคประจำตัว และมีโอกาสเสียชีวิตด้วย

           ขณะที่น้องดา และน้องทอรี่ เผยว่าลูกค้ากลุ่มนี้ชวนพวกตนชนแก้ว โดยนำทิปพันรอบแก้วไว้ วันนั้นได้ทิปกันไปคนละประมาณ 1,000 กว่าบาท แต่สักพักก็มีอาการร้อนวูบวาบ อยากถอดเสื้อผ้า อยากมีเพศสัมพันธ์ แต่อาการไม่หนักเท่าน้องเมย์ที่วูบล้มไป ซึ่งตอนนั้นลูกค้าทั้ง 4 คนก็รีบเช็กบิลออกจากร้านไปเลย

           ทั้งนี้ ทั้งคู่ยังอยากเตือนพนักงานต้อนรับหรือสาวที่ชอบเที่ยวกลางคืน ให้ระมัดระวังตัวกันด้วย ก่อนจะกินดื่มอะไรให้มีเพื่อนอยู่ด้วย จะได้ช่วยเหลือกันได้ และอย่าไปยกแก้วใครมั่ว ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพีอาร์ร้อนวูบ แก๊งลูกค้าแอบหยอดยา อาการหนักจนล้มตึง เพื่อนรีบหามส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2565 เวลา 16:17:22 27,849 อ่าน
TOP