x close

ฉาว ! หญิงเที่ยววัดโสธรก่อนซื้อขนมจาก เปิดมาอ้วกแทบพุ่ง สยองสุดกินไป 2 ชิ้นแล้ว

           นักท่องเที่ยววัดโสธรร้องเรียน แม่ค้าเอาขนมจากขึ้นรามาขาย กลุ้มตอนแรกไม่ทันมอง เผลอกินไปแล้ว 2 ชิ้น คาดเอาของเหลือมาผสมขาย วอนพื้นที่ตรวจสอบด้วย


ขนมจาก

         วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เดลินิวส์ รายงานเรื่องราวร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสักการะองค์หลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา ในระหว่างจะกลับไปยังที่จอดรถ มีแม่ค้าชักชวนให้ซื้อขนมจาก จึงซื้อมา 2 ห่อ มีห่อละ 4 ชิ้น เมื่อถึงรถจึงแกะขนมกินไป 2 ชิ้นโดยไม่ทันสังเกต

           อย่างไรก็ตาม เมื่อแกะขนมชิ้นที่ 3 จึงเห็นว่า บนขนมมีราขึ้นขาวโพลน พอแกะดูอีกชิ้นก็พบว่ามีราขึ้นเช่นกัน จึงทิ้งขนมดังกล่าวไปทั้งหมด ไม่แน่ใจว่า 2 ชิ้นแรกที่กินเข้าไปมีลักษณะแบบเดียวกันด้วยหรือไม่ ยอมรับว่ารู้สึกไม่สบายใจ เพราะตนเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาท่องเที่ยวและทำบุญ แต่กลับเจอเหตุการณ์แบบนี้ คาดว่าขนมจากนี้น่าจะถูกผสมกับขนมจากที่ค้างคืนมาหลายวัน ก่อนจะนำมาอุ่นขายต่อให้กับนักท่องเที่ยวดังกล่าว

           สุดท้ายนี้ เจ้าของเรื่องราวเผยว่า อยากขอให้แม่ค้าที่ขายของช่วยตรวจสอบคุณภาพอาหารต่าง ๆ ที่ขายด้วย เพราะหากเกิดแบบนี้จะทำให้เสียชื่อเสียงและกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวรวมถึงการค้าขายในพื้นที่วัดโสธรได้ ส่วนตนนั้นไม่ได้ติดใจ ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาทำลายภาพพจน์ในพื้นที่ และคงต้องฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดความเสียหายไปมากกว่านี้

ขนมจาก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! หญิงเที่ยววัดโสธรก่อนซื้อขนมจาก เปิดมาอ้วกแทบพุ่ง สยองสุดกินไป 2 ชิ้นแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2565 เวลา 16:59:28 24,723 อ่าน
TOP