x close

พ่อแม่บัณฑิตเกียรตินิยม ทำใจไม่ได้ ต้องกู้ญาติมาทำศพลูก - คู่กรณีไม่โผล่มาขอโทษ


           พ่อแม่ น้องเต้ บัณฑิตเกียรตินิยม ทำใจไม่ได้สูญเสียลูกชาย หลังถูกวัยรุ่น 15 ปี ซิ่ง BMW ชน ชี้ต้องกู้เงินญาติมาทำศพ ลั่นตั้งแต่เกิดเรื่อง คู่กรณียังไม่โผล่มาหา

           จากกรณีสลด บัณฑิตป้ายแดง ระดับเกียรตินิยม ถูกรถเก๋ง BMW ขับชนรถมอเตอร์ไซค์ จนเสียชีวิตบริเวณสี่แยกโบอิ้งแลนด์ ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ประตู 1 ขณะที่คู่กรณีที่ขับขี่รถเก๋ง พบว่าเป็นเยาวชนอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

           ล่าสุด (2 ตุลาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พันตำรวจโท ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายธนพล หรือเต้ อายุ 24 ปี ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากการทำงานที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณแยกสัญญาณไฟ ได้จอดติดไฟแดงอยู่ เมื่อสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว นายธนพลก็ออกรถ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถเก๋ง BMW วิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงมาด้วยความเร็ว ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอย่างรุนแรง จนร่างกระเด็นลอยไปไกลกลายสิบเมตร เสียชีวิตคาที่

           ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ครบถ้วนแล้ว ซึ่งวัยรุ่นผู้ก่อเหตุก็ยอมรับสารภาพทุกอย่าง ขณะที่ทางมหาวิทยาลัยส่งภาพวงจรปิดในจุดเกิดเหตุให้ตำรวจแล้ว
 
           โดยสัปดาห์หน้าพนักงานสอบสวนได้นัดหมายเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำหนุ่มวัยรุ่นคนขับ BMW และเบื้องต้นได้เตรียมแจ้งดำเนินคดีในความผิด 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่

           ด้าน อาจารย์ท่านหนึ่ง จากมหาวิทยาลัยที่น้องเต้เพิ่งจบการศึกษา เผยว่าน้องเต้เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี สาขาวิชาวิศวกรรมโทรคมนาคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้คะแนนระดับเกียรตินิยม ขณะนี้ได้ทำงานหารายได้พิเศษโดยเป็นพนักงานดูแลระบบเครือข่ายของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยฯ และกำลังวางแผนศึกษาต่อในระดับปริญญาโท

           ขณะที่ทางครอบครัวของน้องเต้เดินทางมารับศพ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดดอนคา ตำบลดอนคา อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีพวงหรีดจากญาติ ทางมหาวิทยาลัย และเพื่อน ๆ ของน้องเต้ที่นำมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก สำหรับพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันอังคาร (4 ตุลาคม)

           ทั้งนี้ คุณพ่อกับคุณแม่ของน้องเต้ ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ต้องไปกู้เงินญาติมาทำศพลูกชาย และยืนยันจะเอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด เพราะตั้งแต่เกิดเหตุก็ไม่เคยเข้ามาพูดคุยหรือขอโทษน้องเต้เลย ที่ผ่านมาลูกชายเป็นกำลังหลักของครอบครัว และยังมีอนาคตไกลตั้งใจจะเรียนต่อปริญญาโท แต่กลับมาเกิดเหตุสลดเสียก่อน


BMW ฝ่าไฟแดงชนมอเตอร์ไซค์

BMW ฝ่าไฟแดงชนมอเตอร์ไซค์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่บัณฑิตเกียรตินิยม ทำใจไม่ได้ ต้องกู้ญาติมาทำศพลูก - คู่กรณีไม่โผล่มาขอโทษ โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2565 เวลา 15:24:54 10,860 อ่าน
TOP