x close

ไวรัลล้านวิว เชียร์ลีดเดอร์สาวสวย โชว์ลีลาแซ่บเด้ง กับจังหวะควักใจ แทบเป็นลม

         
         ไวรัลล้านวิว เชียร์ลีดเดอร์สาวสวย กับลีลาแซ่บเด้งข้างสนาม แจกความน่ารักสดใส ทีเด็ดอยู่ที่จังหวะควักแจกใจ คนเห็นแทบเป็นลม



          วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานคลิปเก็บตกจากการแข่งขันเบสบอลของทีม Lotte Momomon ในไต้หวัน ที่จัดการแข่งขันไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ผู้คนบนโลกออนไลน์ต่างพากันฮือฮา กับคลิปของเชียร์ลีดเดอร์สาวสวยที่ทำหน้าที่เชียร์สุดใจอยู่ข้างสนาม ส่งอิมแพ็คกระแทกใจหนุ่มที่มาดูการแข่งขันกันอย่างรัว ๆ


          โดยจากคลิปที่มีคนนำมาโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社公開版 เผยให้เห็นภาพของสาวสวยหุ่นแซ่บ ที่มีตำแหน่งเป็นรองกัปตันทีมเชียร์ลีดเดอร์ Rakuten Girls กำลังเต้นเชียร์อยู่ข้างสนาม ซึ่งเธอก็แสดงการเต้นอย่างทรงพลัง ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มสดใส สะบัดเด้งไม่ออมแรง จนเสื้อครอปท็อปสีชมพูที่สวมอยู่แกว่งไกวไปตามจังหวะ ทำเอาคนที่ได้เห็นคลิปใจสั่นไปตาม ๆ กัน


          อย่างไรก็ตาม ที่ฮือฮาที่สุดเห็นจะเป็นจังหวะที่เธอคนนี้ ล้วงมือเข้าไปในเสื้อ เพื่อควักมินิฮาร์ทออกมาแจกใจแก่คนที่มาร่วมเชียร์กีฬาในสนาม จนคนที่ชมอยู่แทบจะเป็นลม ต้องร้องขอยาดมกันเป็นแถว
 
          ทั้งนี้ พบว่าเดิมทีคลิปนี้ถูกโพสต์ลง TikTok ช่องหนึ่ง และเป็นไวรัลที่มียอดวิวทะลุล้านวิว โดยหลังจากที่คลิปถูกนำมาแชร์ต่อก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บ้างก็บอกว่า ไม่แปลกใจเลยที่คนไปดูเบสบอลกัน เสียอย่างเดียวตรงไม่แจกวาร์ปไอจีของสาวในคลิป และมีคนที่บอกว่าหลังจากเห็นได้คลิปนี้ ก็ทำเอามึนไปเลย
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลล้านวิว เชียร์ลีดเดอร์สาวสวย โชว์ลีลาแซ่บเด้ง กับจังหวะควักใจ แทบเป็นลม อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2565 เวลา 09:23:40 316,575 อ่าน
TOP