x close

สาวผุดคลิปแซ่บ นุ่งบิกินี่ขี่บิ๊กไบค์ ตามสัญญา หลังลั่นวาจาไม่เล่นหุ้นอีก แต่อดไม่ได้

          เน็ตไอดอลสาวทำตามสัญญา หลังเล่นหุ้นจนขาดทุนยับ ลั่นวาจาจะไม่เล่นหุ้นอีก ไม่งั้นจะยอมนุ่งบิกินี่ออกทริป สุดท้ายทำไม่ได้ งั้นก็จัดทริปแซ่บให้ตามที่บอกไว้

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก 巴逆逆

          วันที่ 28 กันยายน 2565 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ มีรายงานกรณีฮือฮา เมื่อ บานี่นี่ (巴逆逆) อินฟลูเอนเซอร์สาวขวัญใจหนุ่ม ๆ ในไต้หวัน ได้ออกมาเปิดคลิปทำตามคำสัญญา หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หญิงสาวได้โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศลั่นจะไม่กลับมาเล่นหุ้นอีก หลังสูญเงินก้อนใหญ่ไปจากการเทรดหุ้น โดยบอกว่า "ฉันคงจะเป็นหมาถ้ากลับเข้ามาตลาดหุ้นอีก" พร้อมลั่นวาจา บอกจะสวมปลอกคอและสวมบิกินี่ไปถนนเป่ย์ยี่เลย

          แต่เพียงไม่ทันไร หญิงสาวก็ผิดวาจาที่ว่าไว้ เพราะเพียงแค่ 20 นาทีหลังจากนั้น เธอก็กลับมาเทรดหุ้นอีก และยอมรับว่าแอบได้กำไรมานิดหน่อย

          แต่สัญญาย่อมเป็นสัญญา หลังจากประกาศไว้ชัด ๆ แล้วว่าจะยอมเป็นหมา ไม่นานมานี้แฟน ๆ ที่ติดตามเธออยู่ก็มีอันได้ตาค้าง เมื่อ บานี่นี่ ได้ปล่อยคลิปลงยูทูบ เผยให้เห็นเธอที่ยอมสวมบิกินี่ขี่บิ๊กไบค์ไปยังถนนเป่ย์ยี่จริง ๆ
 

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก 巴逆逆

          โดยพบว่าตอนแรกเธอก็สวมชุดเสื้อกล้าม ที่มีเสื้อคลุมทับอีกชั้นตามปกติ ก่อนจะค่อย ๆ ถอดจนเหลือบิกินี่สีน้ำเงินสด และขึ้นคร่อมบิ๊กไบค์ ออกเดินทางไปกับแก๊งเพื่อนผ่านเส้นทางต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยวิวธรรมชาติ ซึ่งแม้ว่ากระแสลมที่พัดผ่านจะดูเย็นสบาย แต่กระแสความฮอตของคลิปนี้ทำเอาแฟน ๆ ตะลึงไปตามกัน

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก 巴逆逆

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก 巴逆逆

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก 巴逆逆

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก 巴逆逆


 
ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮูนิวส์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผุดคลิปแซ่บ นุ่งบิกินี่ขี่บิ๊กไบค์ ตามสัญญา หลังลั่นวาจาไม่เล่นหุ้นอีก แต่อดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2565 เวลา 16:22:21 62,613 อ่าน
TOP