x close

หนุ่มเปิดคลิปแกงแฟน ชุดเที่ยวสุดชิล แต่ทำคนอึ้งต้องมองซ้ำ ไม่ได้โป๊ใช่ไหม


            หนุ่มเปิดคลิปแกงแฟน กับชุดเดินทางสุดชิล แต่ทำเอาคนแอบตะลึงถึงกับต้องมองซ้ำ ท่อนล่างนั่น ไม่ได้โล่งโจ้งใช่ไหม มันเนียนเกินไป บางคนต้องขยี้ตา

เลกกิ้งสีนู้ด
ภาพจาก TikTok @scottandsals

            นักเดินทางต่างก็ทราบกันดีว่าเมื่อต้องเดินทางเป็นระยะเวลานานบนเครื่องบิน คงจะดีกว่าถ้าเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างให้ความรู้สึกสะดวกสบาย สำหรับหญิงรายหนึ่งก็เช่นกัน เธอเลือกจะสวมชุดชิล ๆ มายังสนามบินขณะไปทริปวันหยุดสุดวิเศษกับแฟนหนุ่ม แต่ใครจะคิดว่าตัวเลือกแฟชั่นของเธอจะทำเอาหลายคนขยี้ตา แม้แต่แฟนหนุ่มที่อยู่ข้างตัวยังแอบเขิน

            โดยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า คู่รักดังกล่าวคือ สกอตต์ และ แซล ไม่นานมานี้ทั้งคู่เพิ่งจะบันทึกภาพการเดินทางไปพักผ่อนในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและสเปน เก็บไว้เป็นความทรงจำใน Tiktok อย่างไรก็ตาม คลิปหนึ่งที่ถูกโพสต์ไว้เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กลับกลายมาเป็นที่สนใจของคนจำนวนไม่น้อย เมื่อสกอตต์ได้แกงแฟนสาวของตัวเอง ด้วยการโพสต์คลิปของแซลที่เดินร่อนไปทั่วสนามบิน พร้อมกับชุดที่ทำให้คนอื่น ๆ ถึงกับตะลึง นึกว่าหญิงสาวใจกล้าขั้นสุด จนถึงขั้นไม่ได้สวมท่อนล่าง

เลกกิ้งสีนู้ด
ภาพจาก TikTok @scottandsals

            ภาพนิ่งยังไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อเป็นภาพเคลื่อนไหว ชุดของแซลนั้นทำเอาผู้คนต่างก็นึกกันจริง ๆ ว่าเธอกำลังเปลือยท่อนล่าง ก่อนที่จะสังเกตเห็นว่าจริง ๆ แล้ว เธอกำลังสวมเลกกิ้งสีนู้ด ไม่ได้เปลือยท่อนล่างดังที่คิดแวบแรก

            "ไม่ใช่แฟนฉัน ที่สวมเลกกิ้งนี้ที่สนามบิน และทุกคนก็คิดว่าเธอกำลังเปลือยอยู่" สกอตต์ ระบุ พร้อมบอกอีกว่า การเดินทางไปทั่วสนามบินกับแฟนสาวเป็นแบบนี้จริง ๆ นะ
 
เลกกิ้งสีนู้ด
ภาพจาก TikTok @scottandsals

            ทั้งนี้ แม้จะมีบางคนที่มั่นใจในความตาดี ยืนยันว่ามองออกว่าสีของเลกกิ้งกับสีเนื้อของเธอมีความต่างกันอยู่นิดหน่อย แต่ความเนียนนั้น ก็ทำให้บางคนยอมรับว่าต้องมองซ้ำอยู่ 2 รอบ กว่าจะเห็นว่าเธอสวมเลกกิ้งอยู่จริง ๆ
 
            ขณะที่สาวอีกคนหนึ่งก็บอกเช่นกันว่า เธอก็มีกางเกงสีแบบนี้จากอีกแบรนด์หนึ่ง และแม่ของเธอที่อิตาลีก็คิดว่าเธอไม่ได้สวมกางเกงอยู่เช่นกัน ตอนสวมกางเกงสีนู้ดเช่นนี้

เลกกิ้งสีนู้ด
ภาพจาก TikTok @scottandsals

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเปิดคลิปแกงแฟน ชุดเที่ยวสุดชิล แต่ทำคนอึ้งต้องมองซ้ำ ไม่ได้โป๊ใช่ไหม อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2565 เวลา 10:37:12 32,960 อ่าน
TOP