x close

ลูกค้าเทสต์ที่นอน ล้มปุ๊บสลบปั๊บ เจอบริการดีเยี่ยม ตื่นแล้วควักจ่ายเงินแสน ซื้อทันที


          ลูกค้าเทสต์ที่นอน ล้มปุ๊บสลบปั๊บ พนักงานเป็นงง อยู่ ๆ ลูกค้ากรนต่อหน้า ตัดสินใจเดินไปปิดไฟให้ ชาวเน็ตชื่นชมบริการ ไม่แปลกใจลูกค้าซื้อทันที เป็นแสนก็ยอมจ่าย

ลองที่นอน
ภาพจาก weibo

          การได้นอนหลับพักผ่อนนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ที่จำนวนไม่น้อยยอมจ่ายเพื่อแลกกับช่วงเวลาผ่อนคลายอันดีเยี่ยมนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านการนอน จึงไม่แปลกที่ใครหลายคนจะให้ความสำคัญกับการตามหาเครื่องนอนที่ใช่ เพื่อความสุขสูงสุดในยามกลางคืน

          ขณะที่ล่าสุด (2 ตุลาคม 2565) เว็บไซต์มาเธอร์ชิป ได้มีรายงานถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่ง จากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ที่เข้าไปเดินดูที่นอนในร้านแห่งหนึ่ง และลองทดสอบดูความนุ่มสบายของที่นอนดังกล่าว โดยไม่คิดจริง ๆ ว่าการล้มตัวนอนในครั้งนั้น จะนำมาซึ่งการจ่ายเงินแสนที่สุดจะแฮปปี้

ลองที่นอน
ภาพจาก weibo

          รายงานเผยว่า ที่นอนซึ่งชายคนนี้ให้ความสนใจ และอยากจะทดสอบนอนดูนั้น เป็นที่นอนราคาแพง มูลค่า 19,000 หยวน หรือราว 101,000 บาท แต่กลายเป็นว่าหลังจากล้มตัวนอนลงไป พี่ชายคนนี้ก็เข้าสู่ห้วงนิทราไปทันที และยังหลับสบายถึงกับส่งเสียงกรนออกมา

          ด้านพนักงานขายเมื่อเห็นลูกค้าหลับไปแบบจริงจัง ก็ไม่ได้เข้าไปรบกวนหรือปลุกเขา แต่เลือกจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วยการปิดไฟบริเวณดังกล่าว แถมยังหาผ้ามาห่มให้ลูกค้าเสร็จสรรพ

          ทั้งนี้ พบว่าหลังจากเวลาผ่านไปราว 1 ชั่วโมง ซึ่งทันทีที่เขาตื่นขึ้นมา ก็ตัดสินใจควักเงินซื้อที่นอนดังกล่าวทันที เรียกว่าเจอของดีแบบนี้ ราคาเท่าไหร่ก็ไม่ใช่ปัญหา

ลองที่นอน
ภาพจาก weibo

          ขณะที่ทางร้านยังเผยกับสื่อในเวลาต่อมา บอกว่า "เขานอนตรงนั้น เผลอหลับไปและก็เริ่มกรน จากนั้นพนักงานก็ปิดไฟและหาผ้าห่มให้เขา ตอนที่เขาตื่นมาก็ซื้อที่นอนนั่นไปเลย"

          ด้านชาวเน็ตก็พากันแสดงความคิดเห็น โดยนอกจากจะพูดถึงเรื่องราคาของที่นอน ซึ่งไม่ใช่ทุกคนจะสามารถจ่ายไหวแล้ว หลายคนเห็นพ้องกันว่าทางพนักงานมีความใส่ใจต่อลูกค้าดีมาก และสิ่งที่น่าจะทำให้ลูกค้าประทับใจสุด ๆ ยิ่งกว่าที่นอน อาจจะเป็นบริการของทางร้านนั่นเอง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป, 163.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเทสต์ที่นอน ล้มปุ๊บสลบปั๊บ เจอบริการดีเยี่ยม ตื่นแล้วควักจ่ายเงินแสน ซื้อทันที อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2565 เวลา 15:16:39 24,276 อ่าน
TOP