x close

หนุ่ม 15 ยังไม่โผล่ให้ปากคำ อ้างติดสอบ - พ่อบัณฑิต อึ้งคลิปนาทีชน ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด

          หนุ่มวัย 15 ชนบัณฑิตเกียรตินิยม ยังไม่มาเข้าสอบปากคำ อ้างติดสอบมาไม่ได้ ด้านตำรวจเตรียมแจ้ง 3 ข้อหา นัดสอบสวนอีกในสัปดาห์นี้ ด้านพ่อผู้เสียชีวิต เปลี่ยนใจไม่เรียก 2.5 แสน หลังเห็นคลิปวงจรปิด

ข่าวอุบัติเหตุ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากกรณีหนุ่มอายุ 15 ปี ขับรถเก๋งหรู BMW พุ่งชนบัณฑิตเกียรตินิยมอายุ 24 ปี ที่กำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์ บริเวณสี่แยกไฟแดง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตนั้น

          อ่านเพิ่มเติม : พ่อแม่บัณฑิตเกียรตินิยม ทำใจไม่ได้ ต้องกู้ญาติมาทำศพลูก - คู่กรณีไม่โผล่มาขอโทษ

          ล่าสุด (3 ตุลาคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังครอบครัวของหนุ่มวัย 15 ปี เพื่อนัดให้เข้ามาสอบปากคำ รวมถึงแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว แต่ทางครอบครัวแจ้งว่าหนุ่มคนขับยังติดสอบอยู่

          อย่างไรก็ตาม ภายในสัปดาห์นี้ พนักงานสอบสวนจะนัดหนุ่มคนขับ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้น 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่

ข่าวอุบัติเหตุ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ด้านพ่อของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตอนแรกจะเรียกค่าเสียหาย 250,000 บาท เพื่อมาจัดงานศพลูก แต่เมื่อได้เห็นคลิปจากกล้องวงจรปิด ทำให้ตนเปลี่ยนใจไม่ เพราะดูแล้วอึ้งในความประมาทของเด็กที่ขับรถเร็วขนาดนั้นและยังฝ่าไฟแดงด้วย จึงจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนงานศพลูก ทางเพื่อน ๆ อาจารย์ และทางบริษัทที่ลูกทำงานได้ช่วยเหลืออีกทาง ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 4 ตุลาคม นี้

ข่าวอุบัติเหตุ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส, thaipbs, dailynews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 15 ยังไม่โผล่ให้ปากคำ อ้างติดสอบ - พ่อบัณฑิต อึ้งคลิปนาทีชน ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 15:16:10 17,317 อ่าน
TOP