x close

หื่นท้าตาย ! คู่รักเล่นหวาดเสียว จัดฉากรักกลางรางรถไฟ สยิวถึงใจ ไม่สนชีวิต

           คู่รักหื่นท้าตาย เล่นเซ็กส์พิเรนทร์ จัดฉากรักกลางรางรถไฟ ปูผ้านอนเปลือย หวาดเสียวสยิวถึงใจ จะตายก็ไม่สน

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก VK.com

           วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยรายงานเหตุการณ์ที่น่าตกใจ ภายหลังจากบนโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเผยพฤติกรรมสุดพิเรนทร์ชวนอุจาดตา เมื่อคู่รักคู่หนึ่งพากันไปจัดฉากรัก บรรเลงลีลาเร่าร้อนที่กลางรางรถไฟ สร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก ต่างพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

           ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ประเทศรัสเซีย จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า มีชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่ง นำผ้ามาปูที่กลางรางรถไฟตอนกลางวันแสก ๆ ฝ่ายชายอยู่ในสภาพเปลื้องผ้าล่อนจ้อน ในขณะที่ฝ่ายหญิงเปลือยท่อนล่าง สวมเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวไว้ด้านบน  

           ชายหนุ่มขึ้นไปคร่อมบนตัวของหญิงสาว ก่อนที่จะพากันประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะอย่างเมามัน พร้อมทั้งถือโทรศัพท์บันทึกภาพเอาไว้ด้วย โดยทั้งสองไม่ได้สนใจว่าจะมีใครผ่านมาเห็น หรือกลัวว่าจะมีเหตุอันตรายต่อชีวิต

เซ็กส์ในที่สาธารณะ


ภาพจาก VK.com

           อย่างไรก็ดีนับว่ายังเป็นเคราะห์ดี เนื่องจากขณะนั้นไม่มีรถไฟวิ่งผ่านมา รายงานระบุว่า คู่รักทั้งสอง "มีเซ็กส์โดยปลอดภัย" ไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นมีบาดแผลใด ๆ จากเหตุความพิเรนทร์ครั้งนี้

           โดยเหตุการณ์ดังกล่าวยุติลง ภายหลังจากมีชายรายหนึ่งเข้าไปถามทั้งสองว่า พวกเขาจะย้ายไปเล่นสยิวที่อื่นได้หรือไม่ เนื่องจากเขาและเพื่อนต้องการจะเล่นกีฬาผาดโผนที่บริเวณดังกล่าว คู่รักทั้งสองรู้สึกตกใจที่ถูกขัดจังหวะ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ สุดท้ายจึงยอมเก็บสัมภาระและย้ายไปที่อื่น  

           ผ่านหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันไปในวงกว้าง ก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิต่อว่าพฤติกรรมเช่นนี้ ชี้ว่าไม่เพียงแค่ทำอนาจารในที่สาธารณะ แต่ยังเสี่ยงอันตรายถึงชีวิต หากเกิดเหตุร้ายขึ้น คงจะกลายเป็นภาพที่แย่มาก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หื่นท้าตาย ! คู่รักเล่นหวาดเสียว จัดฉากรักกลางรางรถไฟ สยิวถึงใจ ไม่สนชีวิต อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:52:59 328,463 อ่าน
TOP