x close

โรงงานดัง เรียก พนง. เข้าห้องฟังข่าวช็อก แจ้งปลดฟ้าผ่าก่อนปีใหม่ สุดเคว้งไร้งานกะทันหัน


          โรงงานดัง เรียกพนักงานเข้าห้องแจ้งข่าวเลิกจ้าง ต้องตกงานกะทันหันก่อนปีใหม่ แห่ตัดพ้อเพียบ บ้างเพิ่งทำ 2 เดือน บางรายอีก 8 วันผ่านโปร จู่ ๆ ต้องหางานใหม่

           วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง รายงานข่าวเศร้าของพนักงานบางส่วนซึ่งทำงานในของโรงงานแห่งหนึ่ง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ถูกต้นสังกัดเรียกไปแจ้งข่าวร้ายว่าจะต้องถูกเลิกจ้าง โดยเป็นการแจ้งอย่างกะทันหันก่อนถึงช่วงปีใหม่ ทำให้หลายคนต้องว่างงานโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

           จากการตรวจสอบในโลกโซเชียล พบว่าพนักงานที่ได้รับผลกระทบในการเลิกจ้างครั้งนี้ ต่างโพสต์ระบายความรู้สึกเป็นจำนวนมาก บางคนให้ข้อมูลว่า ส่วนใหญ่ที่ถูกเลิกจ้างต่างเป็นพนักงานซับคอนแทรค จึงไม่ได้ค่าตอบแทนให้การเลิกจ้างแต่อย่างใด


           นอกจากนี้ พบว่าพนักงานหลายคนต่างตัดพ้อด้วยความผิดหวัง บ้างเล่าว่าทำงานได้เพียง 2 เดือนเท่านั้นก็ถูกปลด บ้างเหลืออีกไม่กี่วันจะผ่านโปรได้บรรจุเป็นพนักงานก็โดนปลดเช่นกัน ในบางรายถูกระบุว่าจะให้ทำงานถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้ เท่านั้น

           หลังข่าวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ต่างมีชาวเน็ตและหนุ่มสาวโรงงานเข้าไปให้กำลังใจพนักงานที่โดนปลดในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดยต่างเข้าใจความรู้สึกผิดหวังในครั้งนี้ พร้อมอวยพรให้แต่ละคนสามารถหาที่ทำงานใหม่ได้โดยเร็ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงงานดัง เรียก พนง. เข้าห้องฟังข่าวช็อก แจ้งปลดฟ้าผ่าก่อนปีใหม่ สุดเคว้งไร้งานกะทันหัน โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:04:29 22,782 อ่าน
TOP