x close

หนุ่มอยากประหยัด เลยจัดโรงแรมคืนละ 280 ที่ญี่ปุ่น เปิดเข้าไปสยองฉี่แทบราด ไม่น่างกเลย !


        หนุ่มอยากประหยัด เลยจัดไป โรงแรมง่าย ๆ คืนละ 280 บาท หรือ 1,100 เยนที่ญี่ปุ่น พอเปิดเข้าไปใจหล่นตุ้บ เป็นแค่ห้องไม้อัดแคบ ๆ แถมนอนแล้วคัน อยากจะร้อง


 โรงแรมญี่ปุ่น

        ใครที่ชื่นชอบการไปเที่ยวต่างประเทศ สิ่งที่พอจะประหยัดได้คือค่าตั๋วเครื่องบินและค่าโรงแรม หลายคนมองว่าตัวเองออกไปเที่ยวทั้งวัน กว่าจะกลับโรงแรมก็ค่ำ พอตื่นแล้วก็ไปเที่ยวใหม่ เลยอยากได้แค่โรงแรมที่ราคาไม่แพง ประหยัด พอนอนได้ แต่ถ้าประหยัดมากเกินไป อาจจะกลายเป็นสยองแทนแบบหนุ่มคนนี้

        ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ @ibuki_inter เป็นชาวญี่ปุ่นที่รักในการพาไปสำรวจมุมมืดต่าง ๆ ในดินแดนอาทิตย์อุทัย ได้พาไปสำรวจโรงแรมที่ญี่ปุ่นในเมืองโกเบที่ราคาถูกสุด ๆ แค่คืนละ 1,100 เยน หรือประมาณ 280 บาท แถมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟไม่ไกลมาก แต่เมื่อได้เข้าไปก็ทำเอาเขาแทบขนลุกขนพอง เพราะห้องเป็นแค่ห้องเล็ก ๆ  ที่นอนได้ มีเพียงโต๊ะเล็ก ๆ ที่วางทีวีเล็ก ๆ เอาไว้ให้ดู แถมล็อกตรงห้องถ้าจะเข้าไป ใช้แค่กรรไกรงัดก็ได้แล้ว ส่วนกำแพงก็เป็นแค่ไม้อัดกั้นเอาไว้ และบนไม้อัดยังมีเทปกาวเพื่อปกปิดรอยร้าวอีกด้วย

 โรงแรมญี่ปุ่น

        แม้จะเจอสภาพนี้ เจ้าของทวิตเตอร์ยังไปซื้อของมากิน และยืนยันว่าในห้องมีกลิ่นเหม็นอับ ถ้าปิดประตูเมื่อไรกลิ่นจะตีขึ้นมาจนแทบเป็นลม แต่ถึงกระนั้นก็ยังหลับไหว แต่ตื่นมาพร้อมกับอาการคันทั้งตัว ส่วนห้องน้ำนั้นไม่สามารถใช้ได้ เพราะสภาพทุเรศทุรังไม่ไหว ถ่ายทุกข์ไม่ได้จริง ๆ

        จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ซึ่งทางเจ้าของทวิตเตอร์ก็มาบอกว่า ตนนอนหลับไปแค่ 4 ชั่วโมง ตื่นขึ้นมาก็ปวดเนื้อปวดตัวสุด ๆ ส่วนห้องน้ำนั้น ความสะอาดคือแย่มาก เหมือนกับเจ้าของไม่เคยล้างห้องน้ำเลยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

        ในขณะที่หลายคนก็บอกว่า นอนแบบนี้เหมือนนอนในนรก และต้องยอมใจจริง ๆ ที่เจ้าของทวิตเตอร์ยังนอนไหว เปิดเจอห้องแบบนี้เข้าไปอาจยอมทิ้งเงินไปนอนที่อื่นแล้ว

 โรงแรมญี่ปุ่น

 โรงแรมญี่ปุ่น

 โรงแรมญี่ปุ่น

 โรงแรมญี่ปุ่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอยากประหยัด เลยจัดโรงแรมคืนละ 280 ที่ญี่ปุ่น เปิดเข้าไปสยองฉี่แทบราด ไม่น่างกเลย ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:44:48 286,316 อ่าน
TOP