x close

ชายใจเปลี่ยว จัดเซ็กส์กลางถนน คนโผล่มา ถกกางเกงใส่แทบไม่ทัน สุดท้ายโดนคดี


            ชายใจเปลี่ยว จัดเซ็กส์กลางถนน ผงะแรงเจอคนโผล่มา ถกกางเกงใส่แทบไม่ทัน สุดท้ายงานงอกจนถูกจับ หลังคนสังเกต ฝ่ายหญิงดูเหมือนเด็ก ส่อพรากผู้เยาว์

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

            วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า เกิดเหตุชายคนหนึ่งขับรถไปเจอภาพบัดสี กลางท้องถนนในพื้นที่ชนบทของเมืองเฉิงตู ประเทศจีน ก่อนที่ฉากกุ๊กกิ๊กของคู่รักใจเปลี่ยวจะพลิกเป็นอาชญากรรมที่มีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้อง หลังมีคนสังเกตว่าฝ่ายหญิงที่ปรากฏในคลิปนั้น มีลักษณะเหมือนเด็กหญิงมากกว่าจะเป็นหญิงสาวที่บรรลุนิติภาวะแล้ว

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ระหว่างที่ชายคนหนึ่งกำลังขับรถกลับบ้าน ก็ได้ผ่านไปยังถนนเล็ก ๆ เส้นหนึ่งในพื้นที่เปลี่ยว และสังเกตเห็นว่าตรงหน้า มีรถสีแดงคันเล็ก ๆ จอดขวางอยู่ และบริเวณท้ายรถมีชายกับหญิงกำลังมีเซ็กส์กัน

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

            กล้องหน้ารถของเขาจับภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ โดยเมื่อฝ่ายชายที่กำลังคร่อมฝ่ายหญิงรู้ว่ามีรถคันอื่นผ่านเข้ามา เขาก็รีบลุกขึ้น และดึงกางเกงขึ้นมาใส่ทันที ขณะที่ฝ่ายหญิงซึ่งนอนหงายอยู่บนพื้นก็รีบใส่กางเกง ก่อนจะลุกขึ้น ตามชายคนนี้กลับไปขึ้นรถ

            หลังขับรถผ่านทั้ง 2 คนมาแล้ว เจ้าของรถก็นำคลิปที่ถ่ายได้ไปให้เพื่อนดู ตอนนั้นเองที่เพื่อนของเขาสังเกตเห็นว่า ฝ่ายหญิงตัวเล็กมาก และเตี้ยจนดูเหมือนเด็กมากกว่าจะเป็นผู้หญิงที่โตแล้ว จึงแนะนำให้เจ้าของคลิปรีบไปแจ้งตำรวจ

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

            ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างชายกับหญิงในคลิปยังไม่ได้รับการเปิดเผย ต่อมาหน่วยงานด้านความมั่นคงของเฉิงตู ก็โพสต์รายงานในเว่ยป๋อว่า ชายแซ่หวัง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าว ถูกจับกุมไว้แล้ว ส่วนเด็กหญิงที่เขามีความสัมพันธ์ด้วย ทางผู้ปกครองได้พามาพบเจ้าหน้าที่แล้ว โดยขณะนี้เรื่องอยู่ระหว่างการสอบสวน

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายใจเปลี่ยว จัดเซ็กส์กลางถนน คนโผล่มา ถกกางเกงใส่แทบไม่ทัน สุดท้ายโดนคดี อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:15:38 4,595 อ่าน
TOP