x close

หมอเหรียญทอง เตรียมย้ายไปออสเตรเลีย ขอถอยมาเป็นกองกลาง ดันโล่ไม่ไหวแล้ว !


          หมอเหรียญทอง ประกาศเตรียมใช้ชีวิตหลังเกษียณที่ออสเตรเลีย ขอถอยจากการเป็นกองหน้ามาเป็นกองกลาง เพราะดันโล่ไม่ไหวแล้ว ส่วนลูก ๆ ก็สามารถเลี้ยงปากท้องเองได้

เหรียญทอง แน่นหนา

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ มีการอัปเดตชีวิตล่าสุดว่า ตอนนี้อายุของตัวเองย่าง 63 ปี ดังนั้นจึงวางแผนไว้ว่าอีกไม่กี่ปีจะไปใช้ชีวิตที่ชายทะเลเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย แล้วปล่อยให้ลูกหลานดูแลบริษัท มงกุฎวัฒนะ จำกัด (มหาชน) ต่อไป โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

เหรียญทอง แน่นหนา

          "ผมจะเปลี่ยนตำแหน่งของตัวเองจากกองหน้ามาเป็นกองกลาง แล้วให้ภริยาของผมยังคงเป็นกองหลังต่อไป ส่วนลูก ๆ 3 คน 2 คนทางขวาสุดและซ้ายสุดซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวสาขารังสีรักษาและมะเร็งวิทยาด้วยกันทั้งคู่จะเป็นกองหน้า ส่วนลูกคนเล็กเป็นผู้สอบบัญชีเพิ่งสำเร็จปริญญาโทด้านการเงิน ก็จะเป็นกองกลางคู่กับผมและหลานชายของผมอีกคนในบริษัท มงกุฎวัฒนะ จำกัด (มหาชน)
 

          อีกไม่กี่ปีเมื่อกองหน้าและกองกลางทั้งสาม บินเดี่ยวได้เอง ผมจะใช้ชีวิตตาแป๊ะ ริมชายทะเลเมืองเพิร์ท รัฐออสเตรเลียตะวันตก ...ผมย่าง 63 แล้ว ผมแก่แล้วครับ...ดันโล่ไม่ไหวแล้ว"


เหรียญทอง แน่นหนา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเหรียญทอง เตรียมย้ายไปออสเตรเลีย ขอถอยมาเป็นกองกลาง ดันโล่ไม่ไหวแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:26:28 51,080 อ่าน
TOP