x close

หนุ่มจูงมือเคลียร์ใจ อยากใช้ชีวิตแบบ 3 คนผัวเมีย เงื่อนไขเกินรับไหว วงเจรจาแตก


          ไวรัลหนุ่มเปิดตัวเมียอีกคน ขอใช้ชีวิต 3 ผัวเมีย แต่อีกคนรับไม่ได้ จนต้องให้รุ่นพี่มาช่วยเคลียร์ งานนี้จะจบยังไงไม่รู้ แต่กลายเป็นขุนแผน 2022 ไปแล้ว ส่วนชาวเน็ตยุให้ฝ่ายหญิงเลิก เพราะสวยขนาดนี้ หาใหม่ได้ ทว่าก็มีคนหลุดโฟกัสมองว่า คู่นี้หน้าเหมือนกันมากราวกับฝาแฝด


           เรื่องความรัก เป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร ถ้ารักแล้วก็อยากใช้ชีวิตกับคนนั้น ๆ ไปนานเท่าที่จะทำได้ แต่หากเขาแบ่งใจให้คนอื่น และขออยู่กันหลายคน จะทำยังไงดี

3 คนผัวเมีย
 

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 มีคลิปไวรัลคนดู 2 แสนครั้งผ่านทาง TikTok ยูเซอร์หนึ่ง โดยในคลิปจะเห็นการเจรจาระหว่างชาย ผู้ชายเสื้อเหลืองกับเสื้อเขียว (เจ้าของคลิป) แล้วก็มีผู้หญิง 2 คนนั่งขนาบข้าง พอจับใจความได้ว่า เจ้าของคลิปมาปรึกษารุ่นพี่เกี่ยวกับผู้หญิง 2 คนที่อยู่ข้าง ๆ ซึ่งทั้ง 2 คนก็เป็นภรรยา แต่มีปัญหาเกิดขึ้น เนื่องจากเจ้าของคลิปมีการเปิดตัวภรรยาอีกคน ทำให้อีกคนรับไม่ได้

         ส่วนรุ่นพี่ก็ถามตรง ๆ ทำนองว่า รักทั้ง 2 คนใช่ไหม ซึ่งเจ้าของคลิปก็บอกว่า ใช่ รักทั้ง 2 คน ทั้งผู้หญิงชุดขาวและชุดดำ แต่ชุดดำนั้นอยู่ไม่ได้ ไม่พอใจ ส่วนเพื่อนฝูงที่อยู่นอกกล้องก็แซวว่า "เขียวแม่งโคตรหล่อเลย"

3 คนผัวเมีย

          จากนั้น รุ่นพี่ถามว่า "จะอยู่กัน 3 คนผัวเมียแบบนี้เหรอ" เจ้าของคลิปตอบว่า "ใช้ชีวิตร่วมกันแบบนี้ได้ เพราะต่างคนต่างทำงาน คนหนึ่งอยู่ปทุมธานี คนหนึ่งอยู่บ้าน ผมก็ทำงานของผม ยังไงทั้ง 2 คนก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว"

          รุ่นพี่ ถามกลับว่า "แล้วถามความสมัครใจเขาไหม" ซึ่งผู้หญิงชุดดำก็บอกว่า "ยอมไม่ได้" พร้อมกับทำหน้าเครียด ๆ แล้วคลิปก็จบเพียงเท่านี้

3 คนผัวเมีย

          ส่วนความเห็นชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นตรงกันว่า รักที่ดีคือรักเดียว พร้อมแนะนำผู้หญิงว่า ถ้าเป็นที่หนึ่งไม่ได้ ก็หาแฟนใหม่ดีกว่า เพราะยังไงผู้หญิงชุดดำก็สวยอยู่แล้ว ขณะบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า ผู้หญิง 2 คนหน้าตาคล้ายกันเลย ราวกับฝาแฝด แต่ไม่น่าใช่

3 คนผัวเมีย

3 คนผัวเมีย

3 คนผัวเมีย

3 คนผัวเมีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจูงมือเคลียร์ใจ อยากใช้ชีวิตแบบ 3 คนผัวเมีย เงื่อนไขเกินรับไหว วงเจรจาแตก อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:05:19 24,477 อ่าน
TOP