x close

เปิดวาร์ป โจ คยูซอง นักบอลเกาหลีใต้ หล่อดั่งโอปป้า สาว ๆ ใจเต้นรัว คืนเดียวยอดฟอลพุ่งปรี๊ด

          เปิดวาร์ป โจ คยูซอง นักฟุตบอลเกาหลีใต้ที่ดังชั่วข้ามคืน ทำสาว ๆ ใจหัวใจเต้นรัว ๆ ยอดฟอลไอจีพุ่งเป็น 5 เท่า พร้อมเผยความลับบางอย่าง ทำให้แฟน ๆ ไร้กังวล เพราะเจ้าตัวเข้ากรมเสร็จแล้ว ฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องเกณฑ์ทหารอีก

          ถ้าหากให้นึกถึงนักฟุตบอลเกาหลีใต้ที่โด่งดังที่สุดในช่วงเวลานี้ คนคนนั้นคงหนีไม่พ้น ซน เฮือง มิน ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของทีม อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 พฤศจิกายน 2565) ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ระหว่างอุรุกวัย พบ เกาหลีใต้ จะมีนักบอลอีกคนขโมยซีนซน เฮือง มิน ไปแล้ว จนกลายเป็นไวรัลดังไปทั่วอินเทอร์เน็ตว่า คนคนนั้นเป็นใครมาจากไหน

          คำตอบก็คือ คนที่ขโมยซีนจนกลายเป็นไวรัล คนคนนั้นคือ ศูนย์หน้าหมายเลข 9 โจ คยูซอง วัย 24 ปี ที่ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในชีวิต เปิดตัวเวทีระดับโลกอย่างเป็นทางการ และความที่รูปร่างหน้าตาหล่อแบบพระเอกเกาหลี ยิ่งทำให้สาว ๆ สนใจ ค้นหาวาร์ปกันเพียบ รวมถึงโซเชียลเน็ตเวิร์กของเจ้าตัว ดังในชั่วข้ามคืน

          หลักฐานที่ชัดเจนที่สุดคือ ยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรม จากเดิมอยู่ที่ราวหลักพัน ตอนนี้พุ่งขึ้นมาเป็น 3 แสนแล้ว

cho gue sung

ภาพจาก Anne-Christine POUJOULAT / AFP

ประวัติ โจ คยูซอง

          ส่วนเส้นทางอาชีพโจ คยูซอง ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในศึกเคลีก เกาหลีใต้ แต่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เข้ากรมทหารรับใช้ชาติ ทำให้ต้องย้ายมาเล่นสโมสรกิมชอน ซังมู ซึ่งเป็นสโมสรกองทัพบกที่ให้นักฟุตบอลที่เข้ากรมมาเล่น เป็นการชั่วคราว และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดี ลงเล่นไป 48 นัด ยิงได้ 21 ประตู ทำให้มีโอกาสได้ติดทีมชาติเกาหลีใต้ ตั้งแต่ปี 2021 ที่ผ่านมา

          ส่วนผลงานในทีมชาติ ตอนนี้โจ คยูซอง ลงเล่นไปทั้งหมด 17 นัด ยิงได้ 4 ประตู และด้วยอายุอานามเพียงแค่ 24 ปี ถ้าหากทำผลงานได้ดีอยู่ ก็มีสิทธิ์ได้ย้ายไปเล่นในลีกยุโรปตามรอยรุ่นพี่คนอื่น ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

          สำหรับใครที่อยากตามโจ คยูซอง ก็สามารถกดติดตามได้ที่ Instagram whrbtjd ได้เลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวาร์ป โจ คยูซอง นักบอลเกาหลีใต้ หล่อดั่งโอปป้า สาว ๆ ใจเต้นรัว คืนเดียวยอดฟอลพุ่งปรี๊ด อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:40:30 8,904 อ่าน
TOP