x close

ชายเล็งยิงปลาในคลอง จู่ ๆ หนังสติ๊กขาด ลูกดอกเหล็กพุ่งสวนกลับอาการสาหัส


          ชายทำงานก่อสร้าง ตระเวนยิงปลาในคลองมาถึงบางพลี แต่ปืนหนังสติ๊กขาด ลูกดอกเหล็กพุ่งสวนกลับปักใส่ใบหน้าบาด เจ้าตัวเชื่อเวรกรรมตามทัน จ่อบวชหากหายเจ็บ

ลูกดอกยิงปลาทะลุหน้า
ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานเหตุอุบัติเหตุของ นายวิลัย อายุ 49 ปี บาดเจ็บถูกลูกดอกเหล็กที่ใช้ยิงปลา ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร พุ่งเสียบเข้าที่ใบหน้า บริเวณข้างจมูกฝั่งขวา ทะลุออกกกหูด้านหลังฝั่งขวา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางพลี จ.สมุทรปราการ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และบล็อกเหล็กลูกดอกดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดการขยับเขยื้อน พร้อมประสานส่งต่อการรักษาไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงในจังหวัด เนื่องจากเคสนี้เกินขีดความสามารถในการรักษา และไม่มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่จะดำเนินการกรณีดังกล่าว

ลูกดอกยิงปลาทะลุหน้า
ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

          ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างใน จ.ชลบุรี ที่ผ่านมาชื่นชอบการยิงปลาด้วยปืนหนังสติ๊ก โดยจะอาศัยช่วงวันหยุดตระเวนออกไปกับกลุ่มเพื่อน หายิงปลา มาทำกินหรือขายเป็นค่ากับข้าว วันนี้เพื่อนในกลุ่มชักชวนว่า ในคลองบางโฉลง มีปลาลอยจำนวนมาก จึงพากันขับขี่รถมาจากชลบุรีเพื่อมาหายิงปลา ซึ่งยิงได้มาแล้ว 5 ตัว

          ระหว่างที่ขึ้นลำเพื่อเตรียมยิงปลา ปรากฏว่าหนังสติ๊กที่ใช้รั้งลูกดอกนั้นขาด ทำให้ลูกดอกพุ่งออกจากปลายปืนได้ไม่ไกล จากนั้นสาย PE ที่มัดหางลูกดอกเกิดพันกัน ทำให้ลูกดอกกระตุก พุ่งกลับเสียบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงจนทะลุ ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก หลังเกิดเหตุได้นั่งซ้อนท้ายรถมาที่โรงพยาบาลแห่งนี้เพื่อให้คุณหมอช่วย

          นายวิลัย ยังจับมือนักข่าวเพื่อขอกำลังใจ พร้อมเผยว่า การบาดเจ็บครั้งนี้ เชื่อว่า เป็นเวรเป็นกรรมที่เคยทำไว้ เคยไปยิงหัวปลาไว้ ทำให้ได้รับเวรรับกรรมในครั้งนี้ หลังจากนี้หากรักษาหาย จะขอบวชชดใช้ให้กับเจ้ากรรมนายเวร และจะเลิกยิงปลาตลอดชีวิต ส่วนที่รอดจากตาบอดและเสียชีวิตมาได้ ส่วนหนึ่งเชื่อว่ามาจากบารมีของเหรียญท้าวเวสสุวรรณ ของหลวงพ่อพัฒน์ คุ้มครอง อีกส่วนหนึ่งมาจากความดีที่ตนเป็นอาสาของมูลนิธิแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี สุดท้ายนี้อยากฝากเตือนนักยิงปลาให้ดูอุทาหรณ์เคสตนเป็นการเตือนสติ

ลูกดอกยิงปลาทะลุหน้า
ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

ลูกดอกยิงปลาทะลุหน้า
ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

ลูกดอกยิงปลาทะลุหน้า
ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเล็งยิงปลาในคลอง จู่ ๆ หนังสติ๊กขาด ลูกดอกเหล็กพุ่งสวนกลับอาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:05:57 7,706 อ่าน
TOP