x close

เจ้าอาวาสเชียงใหม่ ถ่อมาสุพรรณหารักแท้สาวในเน็ต หมดเป็นแสนแขนไม่ได้จับ

          เจ้าอาวาสเชียงใหม่ ถ่อลงใต้มาถึงสุพรรณบุรี ตามหาหญิงสาวหลังพบรักในแชต หมดเงินเป็นแสนเพื่อรักแท้ แถมเคยวิดีโอคอลช่วยตัวเองให้ดู สุดท้ายทำตัวเองจบลงที่การสึก

เจ้าอาวาสฉาว

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ที่ ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เกิดเหตุมีพระภิกษุรูปหนึ่งออกอาการพิรุธ ถามหาหญิงสาว ชาวบ้านสงสัยจึงเรียกเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบว่า เป็นพระภิกษุจริง อายุ 33 ปี บวชมาแล้ว 7 พรรษา โดยเป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่

          ตอนแรก พระอ้างว่าจะมาหาหญิงสาวซึ่งเป็นลูกผู้ใหญ่บ้านพื้นที่ดังกล่าว เพื่อทวงถามเรื่องเงินที่โอนให้ แต่เมื่อคุยไปคุยมา จึงยอมรับว่า คุยกับหญิงสาวคนดังกล่าวแล้วหลงรัก เคยวิดีโอคอลเพื่อช่วยตัวเองกับหญิงคนดังกล่าวด้วย และหลังออกพรรษาแอบนำเงินกฐินส่วนหนึ่งโอนให้หญิงสาวนับแสนบาท

          จนสุดท้าย พระตัดสินใจเดินทางมาหาหญิงสาวคนนี้ จึงนั่งเครื่องบินจากเชียงใหม่มาที่กรุงเทพฯ แวะไปที่บ้านเพื่อนที่ จ.นนทบุรี แล้วนั่งแท็กซี่มาส่งที่ จ.สุพรรณบุรี

เจ้าอาวาสฉาว

          ต่อมามีการนำพระรูปดังกล่าวไปหาพระครูศรีสุตาคม เจ้าอาวาสวัดกำมะเชียร เจ้าคณะอำเภอเดิมบางนางบวช พร้อมถามความสมัครใจในการสึก อย่างไรก็ตาม พระรูปดังกล่าวขอโอกาสกลับไปลาสิกขาที่ จ.เชียงใหม่ ดังนั้น พระครูศรีสุตาคมจึงถ่ายหนังสือใบรับรองการเป็นพระไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามว่า พระรูปดังกล่าวลาสิกขาตามที่กล่าวไว้หรือไม่

เจ้าอาวาสฉาว

เจ้าอาวาสฉาว

เจ้าอาวาสฉาว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอาวาสเชียงใหม่ ถ่อมาสุพรรณหารักแท้สาวในเน็ต หมดเป็นแสนแขนไม่ได้จับ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:31:53 8,893 อ่าน
TOP