x close

ร้านส้มตำปลื้ม ลูกค้าชอบใจกดสั่งซ้ำ พอเห็นโน้ตถึงกับสตั๊น ความจำไม่ดีคงอยู่ยากแล้ว !


          ร้านส้มตำเผยออร์เดอร์ลูกค้ารายหนึ่ง ติดใจหลังเคยสั่งกินเมื่อกลางปี รีเควสขอให้ทำรสชาติเหมือนเดิม

ร้านส้มตำ

          หากพูดถึงการสั่งส้มตำ สิ่งสำคัญคือการเลือกว่าจะให้ร้านใส่อะไรบ้าง หรือใส่พริกกี่เม็ด แต่บางครั้งการขายส้มตำนั้น นอกจากฝีมือในการตำแล้ว ก็อาจจะต้องอาศัยความจำในการเอาใจลูกค้าด้วยเช่นกัน

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยเป็นข้อความของลูกค้าร้านส้มตำจากแอปฯ เดลิเวอรี่ ซึ่งมีการสั่งเมนู ตำนรก ครกใหญ่ กินได้ทั้งบ้าน ในราคา 100 บาท โดยใส่ปลาร้า และขอแบบเผ็ดมาก พริก 9-11 เม็ด

          อย่างไรก็ดี ในหมายเหตุของส้มตำครกนี้ ลูกค้าระบุข้อความว่า "ขอรสชาติแบบที่เคยสั่งครั้งแรก เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.28 น. ระคะ ชอบค่ะ อร่อยดี แยกน้ำนะคะ พส. (พี่สาว)"

ร้านส้มตำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          งานนี้ทำเอาแม่ค้าถึงกับทำตัวไม่ถูก แน่นอนว่าคงจำเองไม่ได้แน่ เพราะวัน ๆ หนึ่งต้องทำให้ลูกค้าหลายคนมาก และก็ไม่มั่นใจว่าหากไปดูในระบบย้อนหลังหลายเดือนแบบนั้นจะเจอกับออร์เดอร์ดังกล่าวจริงหรือไม่

          หลังภาพนี้ถูกโพสต์ไป มีสมาชิกเข้ามาแสดงความเห็นไม่น้อย บ้างก็มองว่าคงทำอร่อยจริงจนลูกค้าลืมไม่ลง ส่วนบางคนก็ยอมใจในความจำแม่นของลูกค้า เพราะหากเป็นตัวเองกินไปมื้อหนึ่ง ผ่านไปอีกมื้อก็ลืมมื้อที่ผ่านมาแล้ว เป็นต้น

ร้านส้มตำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

ร้านส้มตำ

ร้านส้มตำ

ร้านส้มตำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านส้มตำปลื้ม ลูกค้าชอบใจกดสั่งซ้ำ พอเห็นโน้ตถึงกับสตั๊น ความจำไม่ดีคงอยู่ยากแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:43:54 50,922 อ่าน
TOP