x close

สะเทือนขวัญ สุนัขยิงเจ้าของดับ ระหว่างไปล่าสัตว์ ตำรวจไม่พบเบาะแสการฆาตกรรม


          คดีแปลกสะเทือนใจ สุนัขยิงเจ้าของเสียชีวิต ระหว่างไปออกทริปล่าสัตว์ ตำรวจไม่พบเบาะแสการฆาตกรรม ยังคงสอบสวน

หมายิงเจ้าของดับ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยคดีความแปลกสุดสะเทือนใจ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองซัมซุน ทางตอนเหนือของประเทศตุรกี ออซกูร์ เกฟเรโคกลู ชายวัย 32 ปี ได้รับรายงานว่า ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ภายหลังจากถูกสุนัขสัตว์เลี้ยงของเขา "ลั่นไกปืนยิงใส่" จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต ในระหว่างทริปล่าสัตว์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เกฟเรโคกลูได้ไปล่าสัตว์กับเพื่อนของเขาแถวบริเวณแถบที่ราบสูงคิซลาน โดยพาสุนัขไปด้วยหนึ่งตัว การล่าสัตว์นั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งเมื่อถึงตอนจะกลับ ในขณะที่เขากำลังยกอุปกรณ์และสัมภาระใส่รถ สุนัขของเขาที่อยู่ท้ายรถเอาเท้าไปเหยียบไกปืนลูกซองโดยไม่ตั้งใจ เป็นเหตุให้กระสุนพุ่งเข้าใส่บริเวณท้องของเขาในระยะประชิด 

          หน่วยฉุกเฉินได้รับแจ้งมายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะพาเกฟเรโคกลูส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงในทันที แต่เคราะห์ร้าย ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตของเขาเอาไว้ได้ แพทย์ได้ประกาศว่าเขาเสียชีวิตเมื่อไปถึง ต่อมาศพของเขาถูกส่งตัวไปดำเนินการชันสูตรพลิกศพ ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนในรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิต

          เพื่อนวัย 38 ปี ของเกฟเรโคกลู ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ ถูกควบคุมตัวไปสอบสวนก่อนจะได้รับการปล่อยตัวในเวลาต่อมา ส่วนสุนัขที่ถูกกล่าวหา รายงานระบุว่าถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปเช่นกัน อย่างไรก็ดี ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสืบสวนคดีนี้อยู่ และยังไม่ทราบแน่ชัดเกี่ยวกับข้อหากระทำความผิด และการดำเนินโทษจากเหตุสุดเศร้าครั้งนี้

          รายงานเผยว่า เกฟเรโคกลูเพิ่งจะได้เป็นคุณพ่อได้เพียงแค่ 10 วัน ภายหลังจากภรรยาของเขาเพิ่งให้กำเนิดลูก เขาเป็นคนรักสุนัข และชื่นชอบกิจกรรมล่าสัตว์ ก่อนหน้านี้ เขาเคยโพสต์รูปถ่ายของตัวเองกับสุนัขระหว่างที่ไปล่าสัตว์หลายครั้ง โดยภาพล่าสุด เขากำลังยิ้มแย้มมือข้างหนึ่งอุ้มซากนกหลายตัวที่ล่ามาได้ ส่วนอีกมือลูบจับสุนัขเอาไว้

          ทั้งนี้ทั้งนั้น สื่อท้องถิ่นของตุรกีบางแหล่ง อ้างว่า เกฟเรโคกลูถูกฆาตกรรม แต่มีข้ออ้างเรื่องสุนัขเป็นการปกปิดความจริง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนยังไม่พบหลักฐานใด ๆ ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวข้องกับการก่ออาชญากรรม


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post, Telegraph


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนขวัญ สุนัขยิงเจ้าของดับ ระหว่างไปล่าสัตว์ ตำรวจไม่พบเบาะแสการฆาตกรรม โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09:38:10 10,273 อ่าน
TOP