x close

ดวงเฮงแต่ไม่ได้เงิน ! ถูกรางวัลที่ 5 กำลังไปขึ้นเงิน แวะคุยคนในตลาด รู้อีกทีลอตเตอรี่หาย


           หญิงวัย 54 น้ำตาตกใน ดวงเฮงแต่ไม่ได้เงิน หลังถูกรางวัลที่ 5 กำลังไปขึ้นเงินรับ 20,000 แวะคุยคนรู้จักในตลาด สุดท้ายลอตเตอรี่หาย เช็กกล้องวงจรปิดชัดคาตา แต่อีกฝ่าย อ้างหยิบสลิปธนาคาร

ถูกรางวัลที่ 5 แต่ทำหล่นหาย
ภาพจาก MR. AEKALAK CHIAMCHAROEN / Shutterstock.com

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงวัย 54 ปี ใน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ถูกรางวัลที่ 5 หมายเลข 849272 งวดวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จำนวน 1 ใบ และกำลังจะนำสลากฯ ไปขึ้นเงินเงินรางวัล 20,000 บาท แต่กลับทำหล่นระหว่างแวะคุยคนรู้จักในตลาด ก่อนมาเช็กกล้องวงจรปิด พบคนที่เก็บได้คือคนที่แวะคุย แต่อีกฝ่ายกลับปฏิเสธ

          โดย หญิงวัย 54 เล่าว่า ตนเดินทางไปงานศพที่ จ.สิงห์บุรี และได้ซื้อลอตเตอรี่มา 1 ใบ จากนั้นพอออกรางวัล ตนได้นำมาตรวจหวย ก็พบว่า ถูกรางวัลที่ 5 จึงรีบนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินที่ธนาคาร แต่ระหว่างทางได้แวะพูดคุยกับแม่บ้านที่ทำงานในตลาด เรื่องที่ตนถูกรางวัลดังกล่าวและกำลังจะไปขึ้นเงิน  

          ตอนนั้นตนได้ล้วงกระเป๋าแจ็กเก็ตที่สวมมาและทำแบงก์ 500 บาทหล่น แต่ไม่ทันสังเกตลอตเตอรี่หล่นด้วยจึงเก็บแค่เงิน 500 บาทขึ้นมา พอเดินไปถึงธนาคารก็หาลอตเตอรี่ไม่เจอ เข้าใจว่าลืมไว้ที่ทำงานก็เลยเดินกลับมาค้นหา แต่ก็ยังไม่เจอ


          จากนั้นลองเช็กกล้องวงจรปิดดู จึงเห็นมีกระดาษหล่นที่พื้นตอนตนยืนคุยกับแม่บ้าน และเห็นภาพแม่บ้านเดินมาเก็บกระดาษบางอย่างจากพื้นไป ตนจึงนำหลักฐานวงจรปิดไปคุยกับแม่บ้าน เพื่อขอลอตเตอรี่คืน แต่แม่บ้านปฏิเสธอ้าง สิ่งที่เก็บขึ้นมานั้นเป็นสลิปธนาคารที่หล่นอยู่

          ทำให้ตนตัดสินใจไปอายัดลอตเตอรี่ใบดังกล่าว เพื่อไม่ให้ขึ้นเงินได้ พร้อมแจ้งความดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม ตนทำใจว่าคงไม่ได้เงินแล้ว และคิดว่าคนที่เอาไปคงไม่กล้าเอาไปขึ้นเงิน แต่น่าจะเอาไปเผาหรืออาจทำลายหลักฐาน จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ เพราะความประมาทของตนจึงไม่ได้ใช้เงินจากการถูกรางวัล

ถูกรางวัลที่ 5 แต่ทำหล่นหาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดวงเฮงแต่ไม่ได้เงิน ! ถูกรางวัลที่ 5 กำลังไปขึ้นเงิน แวะคุยคนในตลาด รู้อีกทีลอตเตอรี่หาย อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:25:36 4,128 อ่าน
TOP