x close

เจ้าสาวเทงานกลางพิธี รับไม่ได้เจ้าบ่าวโง่ไป ยื่นแบงก์ 10 ให้ลองนับ ยังนับเลขไม่ได้


          เจ้าสาวลั่นเทพิธีกลางคัน ยังไงก็ไม่ขอแต่ง รับไม่ได้เจ้าบ่าวโง่เกินไป แค่ยื่นเงินให้นับ ธนบัตร 10 รูปี ยังนับไม่ได้ ชี้ญาติสนิทเป็นพ่อสื่อ นึกว่าไว้ใจได้ โชคดีจับโป๊ะได้ก่อน

ยกเลิกงานแต่ง เพราะเจ้าบ่าวนับเลขไม่เป็น

          ไม่ใช่เรื่องแปลกที่การแต่งงานสำหรับบางคน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรักและตัวเลือกของคู่บ่าวสาว แต่อาจเป็นการจัดสรรให้ของผู้ใหญ่ที่มองหาบุคคลซึ่งมีพื้นฐานครอบครัวที่เหมาะสมมาเป็นคู่ครอง แต่ถึงอย่างนั้นหลายคนก็ยังมีความคาดหวัง อย่างน้อยก็อยากได้คู่แต่งงานที่มีระดับการศึกษาไม่ด้อยไปกว่ากัน โดยเฉพาะสาวอินเดียยุคนี้ที่ไม่อยากได้สามีความรู้ต่ำกว่าตัวเอง

          ขณะที่เว็บไซต์ Geo News มีรายงานเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 เผยว่า ไม่นานมานี้ เจ้าสาวคนหนึ่งจากรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย เพิ่งประกาศยกเลิกงานแต่งงานระหว่างพิธี หลังทำการทดสอบแล้วพบว่า เจ้าบ่าวไม่สามารถนับธนบัตร 10 รูปี แค่ไม่กี่ใบได้
 
          รายงานเผยว่า เจ้าสาวรายดังกล่าวคือ ริตา ซิงห์ วัย 21 ปี จากอำเภอฟาร์รุกาบัด โดยหลังจากที่เจ้าบ่าวมาถึงสถานที่จัดงานแต่งงานและทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธี นักบวชผู้ประกอบพิธีก็ได้เข้ามาบอกกับครอบครัวของเจ้าสาวว่าบางทีเจ้าบ่าวคนนี้อาจจะไม่สามารถคิดเลขได้ แม้แต่ความรู้พื้นฐาน ดังนั้นครอบครัวของเจ้าสาวจึงตัดสินใจที่จะขอทดสอบเขา โดยการยื่นธนบัตรมูลค่า 10 รูปีให้จำนวนหนึ่ง และขอให้เขานับเงินนี้

          แต่กลายเป็นว่าเจ้าบ่าวไม่สามารถทำได้ ซึ่งเมื่อริตาได้เห็นต่อหน้าแล้วว่าทักษะทางคณิตศาสตร์ของเจ้าบ่าวย่ำแย่เพียงใด ก็รู้สึกรับไม่ได้แล้วเดินหนีออกจากพิธีไปในทันที พร้อมประกาศว่าเธอไม่สามารถแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ได้

          ต่อมาทางครอบครัวเจ้าสาวเผยกับสื่อว่า พวกเขาไม่รู้มาก่อนเรื่องที่เจ้าบ่าวขาดทักษะการคิดคำนวณ แม้แต่เลขง่าย ๆ ยังนับไม่ได้ โดยพี่ชายของเจ้าสาวเผยว่า เนื่องจากพ่อสื่อที่แนะนำผู้ชายคนนี้ให้เป็นญาติสนิท พวกเขาจึงเชื่อใจในตัวเจ้าบ่าวและไม่ได้ไปเจอหน้าเขาก่อนถึงวันแต่งงาน

          "เมื่อนักบวชบอกเราว่า เขามีพฤติกรรมแปลก ๆ เราจึงตัดสินใจทดสอบเขา เรายื่นธนบัตร 10 รูปี จำนวน 30 ใบให้เขานับ แต่เขาไม่สามารถทำได้ ริตาจึงปฏิเสธที่จะแต่งงานด้วย เมื่อทราบถึงสภาพของเขา" พี่ชายเจ้าสาว เผย

          ไม่แปลกใจที่การปฏิเสธของเจ้าสาวจะสร้างความขัดแย้งต่อ 2 ครอบครัว และท้ายที่สุดตำรวจก็ต้องเข้ามาเกลี้ยกล่อมให้ทั้ง 2 ครอบครัวตกลงกันอย่างสันติ แต่เจ้าสาวยังยืนกรานไม่ขอแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ ท้ายที่สุดเจ้าบ่าวก็ต้องเดินทางกลับไปโดยปราศจากภรรยา


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Geo News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเทงานกลางพิธี รับไม่ได้เจ้าบ่าวโง่ไป ยื่นแบงก์ 10 ให้ลองนับ ยังนับเลขไม่ได้ โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2566 เวลา 10:10:51 56,391 อ่าน
TOP