x close

เต็ม ๆ ตา คลิปพระตอกเสาเข็ม ไม่ระบุใช่ครูบาไก่หรือไม่ แพรรี่เห็นแล้ว ถึงกับยกเทียบ หมาล่า


           บุ๋ม อิคคิว มอบคลิปพระตอกเสาเข็ม ไม่ระบุใช่ครูบาไก่หรือไม่ ด้านแพรรี่ ไพรวัลย์ เห็นแล้วคลิปเต็ม ถึงกับตั้ง 2 สเตตัสเต็ม ๆ หมาล่าที่ว่าอร่อย ยังไม่เท่ามาหาอาตมาหน่อย แหม...

         ประเด็นฉาวในวงการผ้าเหลืองตอนนี้คือการที่มีเพจดังออกมาแฉครูบารายหนึ่ง ซ้อนท้ายหนุ่มขี่เจ็ตสกี เล่นน้ำตกชิล ๆ ซึ่งภายหลังทราบว่าเป็นพระอาจารย์สุวิทย์ หรือ ครูบาไก่ ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น วัย 30 ปี ยอมรับว่าเป็นตัวเอง มีการถ่ายรูปจริง แต่ไม่คิดว่าจะมีการเอารูปออกมาทำร้ายกัน

อ่านข่าว : ว่อนอีก ครูบาชื่อดัง ซ้อนท้ายหนุ่มขี่เจ็ตสกี เล่นน้ำตกชิล ๆ - ครูบาไก่ พูดแล้ว ยังไงซิ


          ล่าสุด วันที่ 26 มกราคม 2566 แนวหน้า รายงานว่า นางคมคาย เวกนวล หรือบุ๋ม วัย 43 ปี, นางสาววาสนา เคลือบสูงเนิน หรืออิคคิว วัย 34 ปี, นายธันยาบูรณ์ จิตรเฉย วัย 28 ปี เข้าให้ปากคำและให้หลักฐานเพิ่มเติมจากกรณีที่เคยแจ้งเอาผิดครูบาไก่ ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)

          ทั้งนี้ บุ๋มและอิคคิวมีการมอบคลิปขณะปฏิบัติกาม เรียกว่า ตอกเสาเข็มของชายหัวโล้นกับชายอีกคน โดยคาดว่าเกิดที่โรงแรมหรือรีสอร์ตแห่งหนึ่งแก่ตำรวจ และวันที่ 27 มกราคม นี้ จะนำหลักฐานให้ตำรวจตรวจสอบตำรวจบางคนที่รับเงินจากครูบาไก่


          บุ๋ม กล่าวว่า นอกจากการให้ปากคำพนักงานเพิ่มเติมแล้ว ยังนำหลักฐานเพิ่งได้รับมาใหม่เป็นคลิปวิดีโอที่เรียกว่า ตอกเสาเข็มของชายหัวโล้น กำลังเริงรักชายหนุ่มที่พลเมืองดีส่งมาให้ มีด้วยกันหลายคลิป ส่วนคนในคลิปจะเป็นใคร มีความเกี่ยวข้องกับคดีอย่างไร ยังไม่ขอเปิดเผย

          ส่วนอิคคิว กล่าวว่า การที่ตนและพวกต้องออกมาเคลื่อนไหวดำเนินคดีกับครูบาไก่ ก็เพื่อต้องการให้เจ้าตัวยอมรับความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น หากยังรั้น ตนและพวกก็จะเคลื่อนไหวต่อไป เพราะสิ่งที่พวกตนทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ไม่กลัวอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องการมีผลประโยชน์เกี่ยวข้อง


          ขณะที่เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือแพรรี่ มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "หมาล่าที่ว่าอร่อย ยังไม่เท่ามาหาอาตมาหน่อย อยากตอกเสาเข็ม จบ !" หลังจากนั้นก็ตั้งสเตตัสติด ๆ กันว่า "คลิปไม่ชัดเลยนะคะ ดิฉันดูแล้ว ไม่เห็นเสาเข็ม เสาไฟอะไรเลย จบ" งานนี้เจอชาวเน็ตแซวว่า คลิปที่แพรรี่ดู น่าจะถูกตัดส่วนนั้นออก แต่ฟีลลิ่งในคลิปก็ยังคงดูได้อยู่

คลิปพระตอกเสาเข็ม


คลิปพระตอกเสาเข็ม


ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต็ม ๆ ตา คลิปพระตอกเสาเข็ม ไม่ระบุใช่ครูบาไก่หรือไม่ แพรรี่เห็นแล้ว ถึงกับยกเทียบ หมาล่า อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 11:34:13 39,594 อ่าน
TOP