x close

เมียเหวอ ผัวอวดมีวิลล่าหรู หลังแต่งงานไปดู เป็นบ้านไม้โบราณ รถหนึ่งคัน ก็คือรถไถ !


          เมียสุดเหวอ ก่อนแต่งงานผัวอวดมีรถ มีวิลล่าหรู หลังแต่งงานไปดู ที่แท้เป็นบ้านไม้โบราณ รถหนึ่งคัน ก็คือรถไถ

อวดรวย
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 25 มกราคม 2566 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า เรื่องของหญิงชาวจีนรายหนึ่งที่เพิ่งแต่งงานกับสามี ได้กลายเป็นประเด็นที่ขบขันกันสนั่นบนสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาเปิดโปงความจริงเกี่ยวกับ บ้านพักตากอากาศสุดหรูของสามี ว่าแท้จริงแล้ว เป็นเพียงบ้านไม้โบราณ

          ตามรายงานเผยว่า หญิงรายนี้มาจากมณฑลอานฮุย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน ก่อนที่จะแต่งงาน สามีในอนาคตได้บอกกับเธอว่า ที่บ้านเกิดของเขา เขามีรถหนึ่งคัน และมีบ้านพักตากอากาศหรู พื้นปูด้วยหินอ่อน ด้านหน้าและด้านหลังเป็นสวนกว้าง ก่อนที่ต่อมา ทั้งสองจะแต่งงานเป็นสามี-ภรรยากันโดยสมบูรณ์

อวดรวย
ภาพจาก Weibo

          จนเมื่อช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา เธอและสามีได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านเกิดของเขา แต่แล้วภรรยาก็ต้องตกใจมาก เมื่อพบว่า "รถ" ที่สามีเคยบอกว่ามีหนึ่งคัน คือ รถไถหว่านเมล็ดพืช ส่วน "วิลล่าพื้นหินอ่อน" เป็นบ้านหลังเก่าของครอบครัวที่สร้างจากดินและไม้

          คลิปวิดีโอที่หญิงภรรยาถ่ายมาแชร์บนโซเชียล แสดงให้เห็นว่าบ้านของสามีหลังนี้ เป็นบ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น ที่สร้างด้วยดิน-ไม้ แทบไม่มีการตกแต่งเลย และทัศนียภาพที่แย่ไปกว่านั้นคือ มีเสื้อผ้าและผ้าห่มตากไว้รอบ ๆ ด้านนอก ส่วนสวนหน้าบ้านและหลังบ้านก็มีอยู่จริง แต่เป็นทุ่งหญ้าและป่ารกร้าง ซึ่งแม้ว่าวันที่เธอพบความจริงนั้นจะมีหิมะตกโปรยปราย แต่ก็ไม่สามารถบดบังสภาพความจริงที่น่าผิดหวังได้

อวดรวย
ภาพจาก Weibo

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำไปเผยแพร่โดยสื่อออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากถึง 200 ล้านครั้งบน Weibo เว็บไซต์ยอดฮิตของจีน หลายคนต่างพากันคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันสนั่น รายหนึ่งกล่าวติดตลกว่า "สามีของคุณก็ไม่ได้โกหกนะ บ้านเขาหลังใหญ่ พอจะเป็นวิลล่าขนาดย่อม ๆ ได้เลย"

          ในขณะที่ชาวเน็ตบางราย เข้าไปให้กำลังใจว่า "บ้านสวยดีออก ทั้งกว้างขวางและสภาพแวดล้อมดี ฉันชอบวิลล่าชนบทหลังใหญ่แบบนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในที่หลบภัย" อย่างไรก็ดี มีบางส่วนที่มองว่าเรื่องนี้เว่อร์เกินไป ระบุว่า "การโอ้อวดก่อนแต่งงานเป็นเรื่องธรรมดาที่เข้าใจได้ แต่แบบนี้ก็ดูเกินไปหน่อย" และ "หรือภรรยาจะทำให้มันกลายเป็นเรื่องตลกเอง"

อวดรวย
ภาพจาก Weibo

อวดรวย
ภาพจาก Weibo

อวดรวย
ภาพจาก Weibo

อวดรวย
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก South China Morning Post




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเหวอ ผัวอวดมีวิลล่าหรู หลังแต่งงานไปดู เป็นบ้านไม้โบราณ รถหนึ่งคัน ก็คือรถไถ ! อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 12:17:15 16,950 อ่าน
TOP