x close

หนุ่มเที่ยวเกาะช้าง สงสัยโรงแรมเรือร้าง ฝรั่งเรียก Ghost Ship คนแห่เมนต์แต่ดันช็อตฟีล

         บล็อกเกอร์หนุ่มเที่ยวเกาะช้าง ผ่านโรงแรมเรือร้างในตำนาน บรรยากาศสวยลึกลับ แถมฝรั่งเรียก Ghost Ship สงสัยทำไมถึงปิดตัวหรือจะมีเรื่องหลอน แต่พออ่านคอมเมนต์ ช็อตฟีลเว่อร์

โรงแรมเรือร้าง เกาะช้าง

         เรียกว่าเป็นสถานที่สุดลึกลับท้ายสุดของเกาะช้าง จ.ตราด ที่เรียกความสนใจให้กับนักท่องเที่ยวได้ไม่น้อย สำหรับโรงแรมเรือร้างในตำนานที่ตั้งอยู่ในโครงการ Koh Chang Grand Laguna

         หนึ่งในนั้นคือผู้ใช้ TikTok@prawitkasuwan บล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่ล่าสุดมีโอกาสไปเที่ยวเกาะช้างเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2566 และบังเอิญที่พักอยู่ติดกับโรงแรมเรือร้างแห่งนี้

โรงแรมเรือร้าง เกาะช้าง

         จึงได้พายเรือออกมาดูชัด ๆ แล้วรู้สึกว่าเป็นสถานที่ที่สวย แม้ทางเข้าจะดูลึกลับก็ตาม น่าเสียดายมาก จึงเกิดความสงสัยทำไมถึงปิดตัวลง แถมลองหาข้อมูลแล้วเห็นว่าฝรั่งเรียก Ghost Ship อีกด้วย

         งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ หลายคนเข้ามาเตรียมอ่านเพราะดูทรงคงมีเรื่องหลอนมาเล่าสู่กันฟังแน่ ๆ แต่กลายเป็นว่าหักมุมช็อตฟีลสุด ๆ เมื่อท็อปคอมเมนต์เปิดเรื่องมาว่า "เคยมีฝรั่งตกลงมาจากชั้นดาดฟ้าครับ เละเลย แต่โชคดีที่เขายังคว้าถุงพริกเกลือไว้ทัน" งานนี้กำลังจะหลอน กลายเป็นขำซะงั้น 5555+

         บ้างก็โยงไปถึงแจ๊คกับโรสในไททานิค ขณะที่บางคนเข้ามาให้ข้อมูลจากคนในพื้นที่ ว่า แค่เจ้าของไม่ทำต่อและเกี่ยวข้องกับข้อพิพาทที่ดินหลวง ไม่มีผีไม่มีเรื่องหลอนใด ๆ ทำเอาหลายคนปรับอารมณ์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว ^^

โรงแรมเรือร้าง เกาะช้าง

โรงแรมเรือร้าง เกาะช้าง

โรงแรมเรือร้าง เกาะช้าง

โรงแรมเรือร้าง เกาะช้าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเที่ยวเกาะช้าง สงสัยโรงแรมเรือร้าง ฝรั่งเรียก Ghost Ship คนแห่เมนต์แต่ดันช็อตฟีล โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2566 เวลา 13:45:53 192,460 อ่าน
TOP