x close

คลิปร้านอาหาร ทำฮือฮา หญิงงงผัวตายไป 9 ปี โผล่มาได้ไง คนสงสัยถึงขั้นตายทิพย์

          คลิปโปรโมตร้านอาหาร กลายเป็นประเด็น หลังหญิงอ้างเห็นสามีในนี้ แต่เขาตายไป 9 ปีแล้ว ฝ่ายร้านยืนยันคลิปเพิ่งถ่าย ทำโซเชียลฮือฮา ผุดสารพัดทฤษฎี มีถึงขั้นสงสัย ตายทิพย์หรือไม่

คลิปร้านอาหาร ทำฮือฮา หญิงงงผัวตายไป 9 ปี โผล่มาได้ไง
ภาพจาก Spice Cottage

          วันที่ 25 มกราคม 2566 เว็บไซต์ มีรายงานกรณีซึ่งตกเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ฝั่งตะวันตก เมื่อร้านอาหารอินเดียในเมืองซัสเซกส์ ของอังกฤษ ได้ทำคลิปโปรโมตร้านฉลองปีใหม่ แต่กลับมีหญิงรายนี้เข้ามาชี้ว่า หนึ่งในลูกค้าที่ปรากฏในภาพคือสามีผู้ล่วงลับของเธอ จนกลายเป็นปริศนาที่ชาวเน็ตต่างพากันสงสัย บางคนยิ่งคาดเดาไปกันใหญ่ จนถึงขั้นคอมเมนต์ถามว่าเธอได้เห็นร่างของเขากับตาหรือไม่

          เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นจาก ร้านอาหาร Spice Cottage ได้โพสต์คลิป ๆ หนึ่งเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นภาพบรรยากาศในร้านที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกันอย่างคึกคัก พร้อมลงแคปชั่นบอกว่า ปีใหม่ บรรยากาศใหม่ แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ลูซี่ วัตสัน เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "คลิปนี้เก่าแค่ไหนแล้ว สามีผู้ล่วงลับกับลูกชายฉันอยู่ในชอตแรก เขาตายไปตั้งแต่ปี 2557 แล้ว"

คลิปร้านอาหาร ทำฮือฮา หญิงงงผัวตายไป 9 ปี โผล่มาได้ไง
ภาพจาก Spice Cottage

          แต่คำตอบจากทางร้านคือ "ไงลูซี่ เสียใจที่ได้ยินเรื่องนั้น แต่คลิปนี้เพิ่งบันทึกเมื่อสัปดาห์ก่อน"

          หลังจากนั้นก็ทำเอาผู้คนมากมายพากันเข้ามาคอมเมนต์ บ้างก็ผุดทฤษฎีเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ หรือแม้กระทั่งมองว่าอาจมีปริศนาในเรื่องนี้ เช่น "ลูซี่เราต้องการอัปเดต มีคนเจอศพเขาไหม หรือแค่เรือแคนู" ซึ่งเป็นการอ้างอิงถึงคดีหนึ่ง ที่ชายคนหนึ่งปลอมแปลงการตายของตัวเองเพื่อโกงเงินประกัน โดยหายไปกับเรือแคนูในปี 2545

          ในขณะที่ลูซี่ไม่ได้เข้ามาตอบอะไร แต่กรณีดังกล่าวได้กลายมาเป็นข่าวฮือฮาและได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก จนในที่สุดลูซี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ ยืนยันว่าเธอเห็นสามีผู้ล่วงลับ ที่เสียชีวิตไป 9 ปีแล้วจริง ๆ เธอเชื่ออย่างไม่สงสัยว่าคนในคลิปคือสามีของเธอ เธอยังดูคลิปซ้ำอีก 30 รอบ ซึ่งยิ่งดูก็ยิ่งมั่นใจว่าเป็นภาพของสามี ดังนั้นเรื่องที่ทางร้านบอกว่าเพิ่งถ่ายคลิปเมื่อสัปดาห์ก่อน จึงเป็นไปไม่ได้

          อย่างไรก็ตาม ทางร้าน Spice Cottage ยืนยันว่า คลิปดังกล่าวถูกถ่ายในเดือนมกราคม 2566

คลิปร้านอาหาร ทำฮือฮา หญิงงงผัวตายไป 9 ปี โผล่มาได้ไง
ภาพจาก Spice Cottage

          โดยหนึ่งในผู้จัดการร้านได้โพสต์ชี้แจงผ่านเพจร้าน บอกว่า จากเหตุการณ์ที่สืบเนื่องจากคอมเมนต์ของ ลูซี่ วัตสัน ทางร้านอยากชี้แจงความเข้าใจผิด ทางร้านทำโซเชียลและอัดคลิปโปรโมตโต๊ะไม้ชุดใหม่ รวมถึงการปรับปรุงร้านใหม่ ซึ่งเพิ่งจะปรับปรุงเสร็จตอนต้นเดือนมกราคม 2566 ภาพในคลิปมุ่งเน้นให้เห็นความเปลี่ยนแปลงนี้ และคลิปที่ใช้ก็เพิ่งถ่ายกันเมื่อวันที่ 9 มกราคม

          ไม่เพียงแค่โพสต์จากทางร้าน พบว่าต่อมามีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาแสดงตัว คอมเมนต์อ้างว่าเป็นลูกสาวของชายที่เป็นประเด็น ซึ่งเธอขอยืนยันว่าเขาไม่ใช่คนในคลิปนั้นแน่ ๆ
         
          "บุคคลที่ ลูซี่ วัตสัน อ้างถึงคือพ่อฉันเอง แฮร์รี่ และพี่ชายของฉัน ซึ่งไม่ใช่พวกเขาแน่นอน 100%"

          ก็นับว่าเป็นคำยืนยันหนักแน่นจาก 2 ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่ทั้งนี้ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าสำหรับลูซี่ คำตอบนี้ถือว่าเป็นการปิดคดีปริศนาสำหรับตัวเธอแล้วหรือไม่


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, Lad Bible, 9Honey

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปร้านอาหาร ทำฮือฮา หญิงงงผัวตายไป 9 ปี โผล่มาได้ไง คนสงสัยถึงขั้นตายทิพย์ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 17:23:20 10,365 อ่าน
TOP