x close

หนุ่มขับแกร็บวันแรก หันหลังมาตาเหลือก คราบอะไรสีขาวบนเบาะ ชาวเน็ตบอกความลับนางฟ้า


           หนุ่มขับรถแกร็บวันแรก แจ็กพอตแตกเลย เจออะไรสีขาว ๆ ติดรถยนต์ ไม่รู้คราวนี้จะขัดออกอย่างไร ด้านชาวเน็ตเผย นี่มันความลับนางฟ้า

ครีมพริตตี้

           สมัยนี้หลายคนหันมาทำอาชีพเสริม เอารถยนต์ส่วนตัวมาขับรับจ้าง โดยเฉพาะช่วงผับปิด ผับเลิก คนกำลังกลับบ้าน อาจเป็นช่วงได้เงินดีเป็นพิเศษ แต่กระนั้นก็อาจต้องระวังให้ดี เพราะบางทีก็เจอคนเมา คนทะเลาะกัน หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะเจอแบบนี้

           โดยวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก ศราวุธ เมืองขุนทด ได้เผยว่า เขาขับรถแกร็บวันแรก และไปรับผู้โดยสารมากลุ่มหนึ่ง ทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ และเมื่อส่งลูกค้าเสร็จ เขาได้หันหลังกลับไปที่เบาะหลัง และพบคราบขาวติดเบาะเพียบ งานนี้ถึงกับทำเอาเซ็ง ปิดแอปฯ ไปหาทำอย่างอื่น และแอบคิดดัง ๆ ว่า อยู่บ้านก็ดีแล้ว และตอนนี้ลูกค้าคงหลังด่างหมดแล้ว

           ในขณะเดียวกัน หลายคนก็งงว่า อะไรที่ทำให้เบาะกลายเป็นสีขาวแบบนั้น ซึ่งก็มีคนมาให้ความรู้ว่า สิ่งที่เห็นเรียกว่า ความลับนางฟ้า หรือครีมพริตตี้ ซึ่งครีมที่ทาเพื่อพอกผิวให้ขาวเนียน และเวลาทาต้องทาทั้งตัว ไม่อย่างนั้นผิวจะกระดำกระด่าง ซึ่งครีมนี้ดีตรงที่ทาแล้วผิวขาวเนียนทันตา แต่ห้ามเอาตัวไปโดนอะไร เพราะครีมไม่มีคุณสมบัติเกาะติด ติดทุกอย่างยกเว้นติดผิว !

           งานนี้หลายคนก็เข้ามาเห็นใจเจ้าของรถ ไม่รู้ค่าโดยสารจะพอกับค่าทำความสะอาดเบาะหรือเปล่า ในขณะเดียวกัน คนที่เคยมีประสบการณ์ทาครีมความลับนางฟ้า ก็บอกว่า เวลาจะขึ้นรถ ถ้าใส่ชุดเผยผิวต้องใส่เสื้อแขนยาวทับ หรือหาผ้ามารองเบาะก่อน ไม่เช่นนั้นจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และที่สำคัญ บางคนบอกว่า ครีมแบบนี้ล้างไม่ออกจากเบาะด้วย เฮ้ย !

ครีมพริตตี้

ครีมพริตตี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับแกร็บวันแรก หันหลังมาตาเหลือก คราบอะไรสีขาวบนเบาะ ชาวเน็ตบอกความลับนางฟ้า อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2566 เวลา 17:47:35 52,820 อ่าน
TOP