x close

เมียทะเลาะผัว จะขับรถหนี ผัวกระหยิ่มใจ รู้เมียถอยรถไม่เป็น พอดูวงจรปิด พูดไม่ออก


            เมียทะเลาะผัว จะขับรถหนีไปบ้านแม่ ผัวคิดว่าเมียถอยรถไม่เป็นเลยช่างมัน แต่พอดูกล้องวงจรปิดเข้าไปเท่านั้น น่าจะไปง้อเขาตั้งแต่แรก

ถอยรถไม่เป็น
ภาพจาก Douyin

            คนเราเมื่อเกิดอารมณ์โกรธ โมโห หรือตกใจสุดขีด ก็สามารถทำเรื่องที่เหนือความคาดคิดได้อย่างเหลือเชื่อ และเรื่องราวนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ของหญิงรายหนึ่งในประเทศจีน กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดีย เมื่อเธอถอยรถไม่เป็น แต่กลับสามารถ "ทำให้รถถอยได้" แบบที่ทำให้ทุกคนอึ้งไปตามกัน

ถอยรถไม่เป็น
ภาพจาก Douyin

            รายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หญิงรายดังกล่าวทะเลาะกับสามี จึงเดินหนีไปที่รถ เพื่อต้องการจะขับกลับบ้านเกิดของเธอ ทางด้านสามีรู้ดีว่าแม้ภรรยาจะขับรถเป็น แต่เธอถอยรถไม่เป็น จึงมั่นใจว่า เธอขับไปไหนไม่ได้ อีกสักพักก็คงจะกลับขึ้นมาที่บ้าน

            อย่างไรก็ตาม หลังจากเวลาผ่านไปนาน ภรรยาไม่กลับมาที่บ้านอย่างที่สามีคิด สามีจึงเอะใจไปดูกล้องวงจรปิด ก่อนจะได้พบกับภาพเหตุการณ์ที่น่าตกใจ ภรรยาไม่ได้ถอยรถแบบปกติ แต่เธอใช้พลังมือเข็นรถออกมาจากช่องที่จอดรถได้อย่างง่ายดาย ราวกับว่ารถนั้นเบามาก ก่อนที่จะขับออกไป สร้างความประหลาดใจให้กับสามีเป็นอย่างยิ่ง  

ถอยรถไม่เป็น
ภาพจาก Douyin

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น "เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเข็นรถ", "มันเป็นพลังความโกรธที่ขับเคลื่อนให้เธอทำเช่นนั้นได้" และ "จะเห็นได้ว่าเพราะเธอโกรธมากจริง ๆ"

            นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้โซเชียลบางราย เข้าไปแนะนำแบบติดตลกว่า "เตือนผู้ชายทุกคน อย่าทำให้เมียโกรธ เพราะหลังจากที่ผู้หญิงโกรธ คุณไม่รู้หรอกว่า เธอมีศักยภาพมากแค่ไหน..." ในขณะที่บางรายก็เป็นกังวลเรื่องความปลอดภัย ชี้ว่า "เป็นพฤติกรรมอันตราย ควรจะห้ามไม่เธอออกไป โดยเฉพาะเวลาโกรธ จะยิ่งทำให้คนขาดสติ"

ถอยรถไม่เป็น
ภาพจาก Douyin



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียทะเลาะผัว จะขับรถหนี ผัวกระหยิ่มใจ รู้เมียถอยรถไม่เป็น พอดูวงจรปิด พูดไม่ออก อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2566 เวลา 17:29:07 22,508 อ่าน
TOP